TOP 4 bài thuốc dân gian trị chứng di tinh, mộng tinh an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Một trong những bệnh lý nam khoa khiến cho nam giới ám ảnh nhất đó chính là di tinh, mộng tinh. Tình trạng rối loạn xuất tinh khiến quý ông cảm giác xấu hổ, mặc cảm và về lâu dài sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý. Để cải thiện tình trạng này, nam giới có thể áp dụng 1 số bài thuốc dân gian trị chứng di tinh, mộng tinh được chia sẻ dưới đây. Bài viết cũng gợi ý cho nam giới liệu pháp thảo dược xử lý di tinh mộng tinh và các vấn đề về khả năng tình dục hiệu quả, an toàn.

Xem thêm:

Đôi điều cần biết về bệnh di tinh, mộng tinh

Mộng tinh có thể hiểu là hiện tượng “bắn đạn” ngay cả khi không giao hợp nhưng nam giới vẫn cảm thấy hưng phấn, khoái cảm đạt đỉnh. Tình trạng này thường xuất hiện ở những nam thanh niên trẻ tuổi thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng hoặc những người lâu không được “yêu”, xa vợ nhiều ngày.

Bên cạnh đó, di tinh là tình trạng mà tinh dịch xuất ra ngoài, chảy tự nhiên nhưng không hề mang lại cảm giác thoải mái hay phấn chấn cho các đấng mày râu. Thay vào đó là nỗi lo sợ, xấu khổ khi bị phát hiện.

Di tinh, mộng tinh nếu xảy ra với tần suất ít, chỉ đôi ba lần trong một tháng thì là bình thường, sinh lý đàn ông ai cũng mắc phải nhưng nếu điều đó xuất hiện một cách thường xuyên thì là bệnh lý, cần điều trị kịp thời. Dưới đây là các bài thuốc dân gian điều trị bệnh di tinh, mộng tinh đơn giản nhất:

Bài thuốc dân gian trị di tinh, mộng tinh hiệu quả

Để cải thiện tình trạng di tinh, mộng tinh, nam giới có thể áp dụng một số mẹo dân gian. Các mẹo này chủ yếu sử dụng các loại thảo dược dễ kiếm, dễ thực hiện.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng cây hẹ

Có nhiều bài thuốc từ cây hẹ có thể hỗ trợ bạn đẩy lùi các chứng di tinh, mộng tinh. Dưới đây là một số mẹo trị di tinh, mộng tinh từ lá hẹ nam giới nên biết:

Chữa di tinh, mộng tinh bằng lá hẹ
Chữa di tinh, mộng tinh bằng lá hẹ
  • Mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương: Nửa cân lá hẹ tươi giã lấy nước cốt uống. Cách dùng: uống 2 lần/ngày, liên tục trong 1 tuần để thấy kết quả.
  • Chữa thận yếu, đi tiểu nhiều lần: Lá hẹ, phúc bồn tử, câu kỳ tử, cây tơ hồng xanh, cây trinh nữ, tất cả lấy một lượng bằng nhau đem phơi khô sau đó tán bột. Cách dùng: mỗi lần dùng 6g bột tán pha với nước ấm để uống hoặc đem hoàn thành viên mỗi lần 3g, ngày 3 lần.
  • Chữa yếu sinh lý, di mộng tinh nhiều, xuất tinh sớm: Bóc tôm xào bình thường, tôm gần chín cho thêm lá hẹ vào đảo đều. Hoặc dùng 3 miếng đậu hũ và 2g lá hẹ đã rửa sạch để nấu canh. Không được nấu chín quá nếu không sẽ mất vị của hẹ.

Đối phó với mộng tinh, di tinh bằng đu đủ xanh

Bạn cần chuẩn bị một quả đu đủ xanh to bằng bắp tay. Các bước thực hiện như sau:

  • Đu đủ đem khoét cuống, rồi cho vào bên trong 2 cục đường phèn
  • Đậy nắp lại, cho vào ủ trong than để nướng cho chín
  • Sau khi thấy đu đủ chín, để nguội bớt rồi bóc phần vỏ xanh ở bên ngoài bỏ đi, còn lại phần thịt và hạt ở bên trong thì ăn.
  • Áp dụng bài thuốc này ăn từ 1 tới 2 quả đu đủ xanh là sẽ thấy kết quả.

Rau mồng tơi – Loại rau “thần thánh” giúp nam giới loại bỏ mộng tinh hiệu quả

Với bài thuốc này bạn cần chuẩn bị rau mồng tơi, lạc và đậu nành. Mỗi thứ cần chuẩn bị một nắm nấu chung với khoảng 1 đến 2 kg xương ống.

Rau mồng tơi chữa di tinh, mộng tinh
Rau mồng tơi chữa di tinh, mộng tinh

Cách thực hiện:

  • Bạn đem xương ống hầm nhừ trong nồi áp suất
  • Sau đó mới cho lạc và đậu nành vào cùng, nêm nếm gia vị vừa ăn.
  • Khi thấy các nguyên liệu gần chính mới cho rau mồng tơi vào nấu cùng vì rau mồng tơi rất nhanh chín.
  • Sử dụng khi còn nóng, dùng hết phần nước của canh sẽ rất hiệu quả đối với người bị mộng tinh.

Củ súng – “Ăn gì bổ nấy”

Từ xa xưa người ta đã coi củ súng là một trong những món ăn và bài thuốc vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp bồi bổ khí lực, gân cốt khỏe mạnh và đặc biệt chữa mộng tinh rất tốt.

Với bài thuốc chữa mộng tinh bạn cần chuẩn bị: Củ mài tươi, hạt sen, củ súng, đậu đen, vừng đen, các loại gia vị.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn đem củ mài đi rửa sạch và gọt vỏ, ngâm củ mài ở trong nước trong vòng 2 giờ để loại bỏ chất chua, vớt củ mài ra thái thành lát nhỏ để nấu.
  • Hạt sen tiến hành bóc sạch vỏ và thông tâm.
  • Rửa sạch củ súng và thái thành lát mỏng.
  • Vừng đen đảo qua cho tới khi có mùi thơm.
  • Đậu đen đem rửa sạch.
  • Tất cả nguyên liệu lấy một lượng bằng nhau, sau đó đem nấu thành cháo và dùng thay cơm khi còn đang nóng.
  • Nên ăn từ 2 – 4 lần/ tháng và sử dụng càng lâu càng tốt vì đây là bài thuốc rất tốt cho sức khỏe.

Các bài thuốc nói trên đều an toàn nhưng cho hiệu quả khá chậm và đối với mỗi người lại cho kết quả khác nhau. Đồng thời, đây không phải là phương pháp có thể trị bệnh triệt để.

Người xưa quan niệm, con người có 3 cái quý là Tinh, Khí, Thần. Nếu giữ được Thần, vững được Khí và tròn vẹn được Tinh thì mọi bệnh tật đều không thể sinh ra được. Đông y là phương pháp giác ngộ cao nhất nguyên lý này. Các bài thuốc của Đông y đều dựa trên nguyên tắc làm hài hòa ngũ tạng, điều trị từ bên trong cơ thể, đem lại hiệu quả điều trị từ gốc.

Hài hòa cả ngũ tạng, lấy thận làm gốc để trị bệnh từ rễ
Hài hòa cả ngũ tạng, lấy thận làm gốc để trị bệnh từ rễ

Bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang điều trị di tinh, mộng tinh hiệu quả từ tinh hoa y học cổ truyền

Với mong muốn mang đến giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho nam giới gặp các chứng di tinh, mộng tinh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã hoàn thiện bài thuốc sinh lý Mãnh Lực Phục dương khang điều trị hiệu quả di tinh, mộng tinh và tăng cường sinh lý. Bài thuốc đã giúp hàng triệu quý ông lấy lại phong độ cùng sự tự tin, mạnh mẽ trong mọi “cuộc yêu” nhờ những ưu điểm nổi bật:

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang từ bí quyết “chồng uống vợ say” ngàn năm của người Thái Đen đen đến giải pháp sung mãn của quý ông hiện đại 

Bài thuốc Mãnh lực Phục dược Khang được nghiên cứu và phát triển dựa trên y lý y học cổ truyền, chắt lọc tinh hoa hàng trăm phương thuốc bí truyền của người bản địa trên khắp cả nước. Nổi bật là bí mật phương thuốc “chồng uống vợ say” của người Thái Đen – Tây Bắc, “bí kíp phòng the bất bại” được Vua Mèo luôn mang theo bên mình.

Bên cạnh đó, y pháp tăng cường sinh lý nam huyền thoại của Hải Thượng Lãn Ông cùng các bài thuốc trứ danh của y học cổ truyền như Nhất dạ ngũ giao, Kỷ tử bổ thận tráng dương, Mạch vị địa hoàng hoàn, Đại bổ nguyên khí được đội ngũ nghiên cứu vận dụng bài bản.

Đồng thời, các kiến thức về nội tiết của y học hiện đại được đưa vào nghiên cứu bài bản dưới ánh sáng khoa học nhằm tối ưu hiệu quả giúp bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phù hợp nhất với cơ địa, thể trạng của nam giới người Việt hiện nay.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1
Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1

Công thức “3 trong 1” ĐỘT PHÁ – đẩy lùi di tinh, mộng tinh chuyên sâu, toàn diện 

Bài thuốc Mãnh lực Phục dược Khang sở hữu các thành phần dược liệu quý, được gia giảm theo tỷ lệ vàng mang đến hiệu quả cao, an toàn trong việc điều trị di tinh, mộng tinh. Bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 chế phẩm chuyên biệt mang đến sức mạnh đột phá, tạo nên tác động kép vừa khắc phục hiệu quả chứng di tinh, mộng tinh vừa phục hồi sinh lý chuyên sâu, nâng cao sức khoẻ toàn diện:

MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG HOÀN: Đại bổ nguyên khí, ích tuỷ sinh tinh, cố tinh tráng dương, thanh hoả, hoà thấp, an thần, bồi bổ khí huyết, phục hồi tứ chí, giúp thư giãn tinh thần, nâng cao thể trạng, hạn chế mê man, xuất tinh không kiểm soát.

CỐ TINH TRƯỜNG XUÂN HOÀN: Cố tinh sáp niệu, bổ thận, cường dương, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh không kiểm soát ở nam giới,  điều trị hiệu quả di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, tinh trừng yếu và thiếu, đồng thời giúp người dùng nâng cao sức khoẻ, mạnh gân cường cốt.

MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG TỬU: Đây là chế phẩm thảo dược ngâm rượu có vai trò như “chất dẫn” tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ tốt nhất các dược chất thuốc mang đến, đồng thời giúp thư giãn tinh thần, tăng cường ham muốn, gia tăng khoái cảm và hưng phấn tình dục, nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Bộ 3 chế phẩm Mãnh lực Phục dương Khang đẩy lùi tận gốc di tinh, mộng tinh

Tùy vào thể trạng, mức độ di tinh, mộng tinh mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng phác đồ thích hợp và gia giảm thành phần linh hoạt cho từng nam giới. Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bảo mật thông tin tại Trung tâm Thuốc dân tộc cùng đội ngũ bác sĩ nam khoa đầu ngành thân thiện, tận tình. Nam giới được chia sẻ, giải đáp các vấn đề tâm lý trước khi điều trị bệnh. Vì vậy, tại phòng khám Thuốc dân tộc, nam giới có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề gặp phải.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phối chế hơn 50 vị thuốc Nam tác dụng tốt cho sinh lý nam như: Nấm ngọc cẩu, sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, đẳng sâm, ba kích thiên, Đông trùng hạ thảo, ngài tằm đực, nhung hươu, thục địa…. Sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang không chỉ giúp nam giới điều trị hiệu quả tình trạng di tinh, mộng tinh mà còn tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý hiệu quả, gia tăng sự dẻo dai, cường mạnh gân cốt,….

Xem ngay: Giải mã 50 bí dược góp mặt trong bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang

Một số vị thuốc quý làm nên bài thuốc chữa yếu sinh lý số 1 Việt Nam

Tất cả dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang đều được nuôi trồng, thu hái tại các vườn dược liệu chuyên canh của Trung tâm Thuốc dân tộc trên cả nước, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhiều bí dược của người Thái Đen bản địa được khai thác trực tiếp từ rừng tự nhiên trong dự án hợp tác với người dân bản địa. Đặc biệt, nguồn dược liệu thành phần được kiểm nghiệm chuyên sâu và sử dụng theo tỷ lệ vàng, đảm bảo dược tính phát huy cao nhất và an toàn với người dùng.

Hiệu quả cao trong điều trị di tinh, mộng tinh được nhiều nam giới tin dùng

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Nguyên Giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: “Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được kết hợp từ các thành phần dược liệu quý, phối chế theo tỷ lệ vàng, đã trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào điều trị thực tiễn. Do đó, bài thuốc mang lại hiệu quả cao, giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh hiệu quả, an toàn và ngăn ngừa tái phát, bồi bổ sức khỏe cơ thể, tăng cường sinh lý nam.”

Theo thống kê trên 500 nam giới đã sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, có tới 80% (400 người) nam giới sau khi dùng bài thuốc, hoàn toàn không còn gặp phải tình trạng di tinh, mộng tinh không kiểm soát chỉ sau 30 ngày, 15% (75 người) cải thiện sau 45 ngày, 5% (25 người) thuyên giảm chậm do chưa thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 100% người dùng không gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.

Xem chi tiết: Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang ĐẶC TRỊ di tinh – mộng tinh số 1 hiện nay

Mãnh lực Phục dương khang – Giải pháp đẩy lùi các vấn đề sinh lý từ thảo dược

Không chỉ điều trị hiệu quả chứng di tinh, mộng tinh, sở hữu công năng đột phá, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang trở thành “bảo bối sinh lý” của hàng triệu quý ông, trong đó có NSND Nguyễn Hải – Vai “Lão Cấn” trong bộ phim Quỳnh búp bê. Chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc này, nam diễn viên cho biết:

“Ở tuổi 63 với áp lực cao của nghề diễn viên, sức khỏe sinh lý của tôi bị giảm sút rất nhiều. Sau khi được giới thiệu và biết đến bài thuốc Mãnh lực Phục dương Khang, tôi đã đặt niềm tin và sử dụng. Chỉ sau 10 ngày đã thấy những chuyển biến tích cực, sức khoẻ được tăng cường rõ rệt. Sau khi kết thúc liệu trình thì các vấn đề sinh lý của tôi đã được giải quyết hoàn toàn chuyện vợ chồng trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn.”

Video chia sẻ của Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải:

Gặp “rắc rối” trong đời sống chăn gối, anh Hải (Bình Dương) được vợ khen hoài sau khi sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Anh Vũ Hoàng quan hệ lâu hơn “mười mấy hai chục phút” nhờ sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Bài thuốc Mãnh Lực Phục dương khang là giải pháp điều trị di tinh, mộng tinh độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được kê đơn duy nhất bởi đội ngũ bác sĩ của Trung tâm. Vì vậy, để được tư vấn trực tiếp về chứng di tinh, mộng tinh nói riêng và các vấn đề sinh lý nói chung, bạn đọc vui lòng liên hệ về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Đây là một trong 35 Ủy viên Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
  • Là một trong số ít các đơn vị được nhận được giải cúp vàng ghi danh: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 19 năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo – Cơ quan TW Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức. (Xem chi tiết)
  • Lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018 (Click để xem)
  • Đơn vị từng nhận Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng năm 2018”. (Chi tiết chương trình)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>> Thông tin hữu ích:

*Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Ẩn

Ráo riết săn lùng “Thần dược sung sướng” giúp “yêu” LÂU VÀ SÂU, có như lời đồn?

Xem ngay

Bình luận

TOP 4 bài thuốc dân gian trị chứng di tinh, mộng tinh an toàn, hiệu quả ngay tại nhà

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Chỉ cần dùng đúng thuốc

Thuốc Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Nên Dùng Loại Nào? Chuyên Gia Tư Vấn

Cách Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Từ Thảo Dược Tự Nhiên

Rối Loạn Cương Dương “Cậu Nhỏ” Bỗng Nhiên “Hóa Bún” Và Cách Xử Lý Từ Thảo Dược

Thuốc Xử Lý Xuất Tinh Sớm Dùng Loại Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Tự Tin “Chinh Chiến”

Bác Sĩ Nam Khoa Chỉ Cách Xử Lý Xuất Tinh Sớm Quan Hệ Lâu Ra Giữ Lửa Phòng The

Xuất Tinh Sớm “Cuộc Yêu” Chóng Tàn Và Cách Quan Hệ Lâu Hơn, Phòng The Viên Mãn

[Góc Tâm Sự] Vợ Tâm Lý Giúp Chồng Yếu Sinh Lý Lấy Lại Phong Độ Nhờ Bài Thuốc Nam

Tràn Lan Thuốc Yếu Sinh Lý – Nam Giới Nên Chọn Loại Nào Để Không Mất Tiền Oan?

Thử Đủ Thứ “Trên Trời Dưới Đất” Mà Vẫn “Yếu” – Bác Sĩ Chỉ Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý

Ẩn