Tin vui: Liệt dương có thể được xử lý hiệu quả sau 1 liệu trình bằng thảo dược

LIỆT DƯƠNG – Nghe đến chữ “liệt”, chắc hẳn các quý ông đã gần như từ bỏ mọi hi vọng đẩy lùi căn bệnh này. Tuy nhiên, chuyên gia nam học đầu ngành cho biết: Liệt dương có thể đẩy lùi được. Cùng lắng nghe Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn viện YHCT Trung ương tư vấn kiến thức bệnh và gợi ý giải pháp khắc chế hiệu quả từ thảo dược.

Tin liên quan:

>> Rối loạn cương dương, Liệt dương – CÓ PHẢI BỆNH LÝ CỦA THỜI ĐẠI?

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Chuyên gia nam học đầu ngành

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Y. Bác sĩ Tuấn đã cứu giúp cho hàng ngàn bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn và các bệnh nam khoa. Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Tuấn còn tham gia quản lý, xây dựng các chính sách, chuyên ngành YHCT; tham gia giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên trong và ngoài nước.

Đồng thời, ông cũng là thành viên hoặc là người chủ trì các đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị ứng dụng trong thực tiễn, phục vụ cộng đồng… và được phong tặng nhiều giải thưởng cao quý:

  • Năm 2003: Ông được Bộ trưởng Bộ Y tế vinh danh danh hiệu Hải thượng lãn ông về công tác khám chữa bệnh, gìn giữ và bảo tồn Y Dược cổ truyền.
  • Năm 2010: Được Chủ tịch nước CH XHCN VN phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú vì đã có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Đặt câu hỏi cho bác sĩ Lê Hữu Tuấn để được tư vấn

Dưới đây là những thông tin Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ về bệnh liệt dương.

Liệt dương là gì? Liệt dương có nguy hiểm không?

Theo bác sĩ Tuấn: Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không đủ độ cứng để tiến hành giao hợp. Đây là một chứng bệnh mang tính xã hội bởi nó có thể là một trong những nguyên nhân dẫn tới những “bi kịch” gia đình.

Rất nhiều nam giới gặp tình trạng liệt dương hay còn gọi là “bất lực”, “trên bảo dưới không nghe”. Tình trạng này khiến không ít nam giới rơi vào bế tắc vì mặc cảm và tư ti khi chuyện phòng the không suôn sẻ. Đàn ông luôn có sự kiêu hãnh trước bạn tình về khả năng tình dục. Cảm giác bất lực, thất bại trước bạn tình, lo sợ bại lộ đã dần “giết chết” bản lĩnh và sự kiêu hãnh vốn có.

Chính vì vậy, liệt dương và các vấn đề về khả năng tình dục là nỗi đau khó nói cùng ai của cánh mày râu. Lâu dần những nỗi niềm khó nói đó biến đàn ông trở nên dễ nỏi nóng, cáu gắt, sợ hãi chuyên phòng the, rạn nứt và đổ vỡ hạnh phúc. Đồng thời nguy cơ vô sinh hiếm muộn do liệt dương đe dọa khả năng sinh sản của phái mạnh.

Cũng vì tính sĩ diện, lòng kiêu hãnh đàn ông mà người mắc bệnh liệt dương thường mặc cảm và e ngại nên không đến thăm khám tại các cơ sở y tế. Đây là lý do khiến bệnh ngày càng nặng và khả năng khắc phục khó hơn.

Biểu hiện của bệnh liệt dương trong mỗi lần “lâm trận”

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết, nam giới bị liệt dương sẽ xuất hiện những biểu hiện sau đây:

  • Giảm hoặc mất hẳn ham muốn
  • “Cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn, không đủ để thực hiện quá trình giao hợp, khiến cho “cuộc vui” không trọn vẹn.
  • “Tiểu đệ” cương cứng không đúng lúc, lúc được kích thích và có ham muốn thì không cương, lúc không được kích thích thì lại cương cứng.

Cương dương không theo ý muốn cũng là dấu hiệu của liệt dương

  • “Cậu bé” cương cứng trong thời gian rất ngắn khi chưa kịp đưa vào “cô bé” của bạn tình hoặc chưa kịp xuất tinh đã mềm và xìu xuống.
  • Nam giới có cảm giác không muốn quan hệ, thậm chí là cảm thấy sợ hãi.

Nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương

Hội chứng rối loạn cương dương dẫn đến liệt dương là một trong những nguyên nhân phổ biến. Khoảng 5% nam giới trên 40 tuổi và 15 – 25% trên 65 tuổi có triệu chứng rối loạn cương dương. Con số này đang dần tăng lên và có sự trẻ hóa.

Hiện nay, về mặt y học, phải chia liệt dương theo loại yếu tố nguyên nhân: do tâm lý và do cơ thể. Nó có thể bị ảnh hưởng riêng biệt, cũng có thể cùng một lúc. Còn theo bác sĩ Tuấn, có 5 nguyên nhân chính gây liệt dương, sau khi kết hợp các yếu tố bao gồm:

  • Vấn đề tuổi tác
  • Do yếu tố tâm lý
  • Liệt dương do thể chất hoặc bệnh lý
  • Do thói quen sinh hoạt tình dục (tình dục quá độ hoặc “tự sướng” quá nhiều)
  • Do tác dụng phụ của thuốc hoặc chất kích thích

Xem thêm: Còn trẻ mà bị rối loạn cương dương có ảnh hưởng đến khả năng sinh con?

Nguyên nhân liệt dương
Nguyên nhân liệt dương

Liệt dương có chữa được không và hỗ trợ điều trị bằng cách nào hiệu quả?

Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn, bị liệt dương không phải là đã hết hi vọng có thể cương dương. Các phương pháp như: liệu pháp tâm lý, dùng thuốc tây y, phẫu thuật… đều là những cách có thể giúp người bệnh cải thiện tình trạng liệt dương. Tuy nhiên, việc áp dụng cần được thăm khám kỹ lưỡng, tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả.

Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam giới, mà nó còn khiến tâm lý của họ bị tác động nặng nề, gây ra những hệ lụy xấu cho cuộc sống gia đình. Hiện nay, có một số phương pháp hỗ trợ điều trị liệt dương. Tuy nhiên, hiệu quả của mỗi cách thức là khác nhau. Chúng tôi đã tổng hợp một số cách chữa phổ biến nhất:

Liệu pháp tâm lý dành cho người có “tâm bệnh”

Khi bị liệt dương, nam giới sẽ luôn mặc cảm, thiếu tự tin, cảm thấy kém cỏi. Chính tâm lý này sẽ làm cho tình trạng bệnh càng thêm nặng. Lúc này, sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý cũng như bạn tình sẽ giúp cho người bệnh giải tỏa được phần nào nỗi lo lắng, lạc quan hơn.

Tuy nhiên, hiệu quả của cách chữa này khá thấp. Bởi không phải ai cũng có đủ ý chí, tâm sức để điều trị. Bên cạnh đó, tâm lý và cảm giác cũng là một điều khó mà thay đổi được trong một sớm một chiều. Và liệu pháp tâm lý chỉ phù hợp với nhóm “bất lực” do tâm bệnh (rào cản tâm lý) mà thôi.

Dùng thuốc cho giải pháp tình huống, tạm thời

Các thuốc điều trị liệt dương thường được dùng là thuốc làm tăng hormone sinh dục nam testosterone, thuốc chống xuất tinh sớm, thuốc cường dương, thuốc kích thích khoái cảm và khả năng tình dục nam…

Cẩn trọng khi dùng thuốc cải thiện liệt dương tạm thời
Cẩn trọng khi dùng thuốc cải thiện liệt dương tạm thời

Tuy nhiên, việc dùng thuốc chữa trị căn bệnh này cần có sự hướng dẫn từ phía bác sĩ. Hiệu quả của thuốc không thể kéo dài mà chỉ có tác dụng tạm thời tại thời điểm sử dụng. Thuốc hết tác dụng “cậu nhỏ” lại khó bảo như trước, thậm chí là hỏng luôn “cậu nhỏ” nếu lạm dụng thuốc. Ngoài ra, nam giới cũng dễ lệ thuộc vào thuốc và chẳng “làm ăn” được gì nếu như không sử dụng thuốc trước khi “lâm trận”.

>> Tìm hiểu ngay: Phương pháp khắc phục liệt dương, sung mãn phòng the từ thảo dược

Phẫu thuật ngoại khoa rủi ro với “cậu nhỏ” là có thật

Phẫu thuật liệt dương thường là đặt miếng ghép nhân tạo vào dương vật, giúp dương vật dễ cương cứng. Biện pháp này thường chỉ áp dụng đối với những trường hợp nặng, đã sử dụng các cách hỗ trợ điều trị khác nhưng không hiệu quả.

Phương pháp này có thể đem lại hiệu quả tốt nhưng quá trình phẫu thuật nam giới thường phải chịu đau đớn và cần nhiều thời gian để hồi phục. Phẫu thuật liệt dương có thể gây rủi ro và biến chứng như nhiễm trùng, sai sót trong phẫu thuật, mất cảm giác dương vật, liệt dương vĩnh viễn…

Hỗ trợ điều trị liệt dương bằng Đông y giải pháp đường dài hiệu quả và an toàn

Bác sĩ Tuấn phân tích rõ, để đẩy lùi chứng bệnh này cần tác động vào căn nguyên gây bệnh. Theo Y học cổ truyền, bệnh liệt dương được gọi là chứng dương nuy. Khi chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay thận tinh không đầy đủ thì thường xuất hiện bệnh cảnh suy nhược sinh dục, trong đó có liệt dương.

Ngoài ra, tạng tâm, tạng tỳ có sự hư hại cũng có thể gây ra chứng dương nuy này. Bệnh được chia thành các thể như thể thận hư, thể tâm tì hư, thể cam đởm thấp nhiệt,… Bên cạnh đó, Đông y chỉ ra rằng, để thực hiện hành vi tình dục thuận lợi cần đủ đầy “tứ chí” là 4 trạng thái biểu hiện các mức độ xung động ở nam giới gồm: Dương vật “lên”, nở to, cứng và nóng. Tứ chí này được điều khiển bởi can khí, thận khí, tỳ khí và thần khí. Khi hội tụ đủ đầy 4 yếu tố này thì nam giới tiến hành giao hợp thuận lợi.

Đông y là giải pháp hoàn chỉnh cho chứng liệt dương
Đông y là giải pháp hoàn chỉnh cho chứng liệt dương

Giải pháp Y học cổ truyền trứ danh khắc chế liệt dương hiệu quả từ thảo dược

Từ xa xưa, người Thái Đen ở vùng Tây Bắc đã sở hữu công thức thuốc từ các vị thảo dược núi rừng giúp trai tráng khỏe mạnh, cường tráng trong lao động và cải thiện khả năng giường chiếu. Bài thuốc “thần dược dung sướng” giúp chồng uống, vợ say của người Thái được Vua Mèo Vương Chí Sình tâm đắc, luôn mang theo bên mình sử dụng làm bí quyết phòng the “độc nhất vô nhị”.

Bài thuốc hiếm có này được người Thái Đen lưu truyền lại bằng chữ viết cổ của họ. Rất may mắn, bài thuốc đã không bị thất truyền và được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kế thừa và phát triển. Trải qua nhiều năm nghiên cứu nghiêm túc và bài bản, kết hợp với y pháp tăng cường sinh lý huyền thoại của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông và 4 bài thuốc bổ thận, tráng dương “phòng the bất bại” của Đông y gồm Mạch vị địa hoàng hoàn – Nhất dạ ngũ giao – Kỷ tử bổ thận tráng dương – Đại bổ nguyên khí, bí quyết phòng the của người Thái Đen đã được phát triển thành bài thuốc sinh lý đỉnh cao của thế kỷ 21 MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG KHANG.

Cùng theo dõi những thước phim ghi lại hành trình hoàn thiện bài thuốc đầy gian nan qua video:

Bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được lựa chọn giới thiệu trên sóng truyền hình VTV2 trong chương trình Cơ thể bạn nói gì là liệu pháp cứu cánh cho nam giới liệt dương, yếu sinh lý an toàn, hiệu quả nhất, phù hợp với sinh lý và thể trạng của người Việt hiện đại nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin giới thiệu

Công thức “3 trong 1” đỉnh cao đặc trị liệt dương, phục hồi sinh lý toàn diện

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nhóm thuốc Mãnh lực Phục dương hoàn, Mãnh lực Bổ Thận Hoàn, Mãnh lực Phục dương tửu. Các chế phẩm được sắc sẵn thành dạng cao tinh chất truyền thống dễ hấp thụ và tiện lợi khi sử dụng. Đây là công thức thuốc duy nhất hiện nay có sự kết hợp độc đáo cùng lúc giữa 3 nhóm thuốc nhỏ trong 1 bài thuốc lớn giải quyết tận gốc căn nguyên gây liệt dương, phục hồi chức năng sinh lý toàn diện, giúp quý ông làm chủ “cuộc yêu”, lấy lại phong độ trước bạn tình.

Trong đó:

  • NHÓM THUỐC MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG HOÀN: Nhóm thuốc “thập toàn đại bổ” có công dụng công dụng bồi bổ nguyên khí, phục hồi tứ chí, cân bằng âm dương, nâng cao chức năng ngũ tạng, thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố nam, ích tủy sinh tinh, bổ thận, tráng dương, tăng khoái cảm, giải quyết tận gốc tình trạng thận hư, huyết ứ, khí trệ… là căn nguyên chính gây liệt dương, sinh lý yếu ở nam giới.
  • NHÓM THUỐC MÃNH LỰC BỔ THẬN HOÀN: Nhóm thuốc tập trung bổ sung dưỡng chất tăng cường chức năng can thận, can, tỳ, bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết tới vùng hạ bộ, tăng cường sức mạnh cho dương vật, mạnh gân cốt, tăng dẻo dai cơ bắp, cải thiện chứng đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm hiệu quả.
  • NHÓM THUỐC MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG TỬU: Rượu thượng hạng hòa quyện cùng hàng chục vị thảo dược quý giúp tăng cường sinh lực, tăng độ cương cứng cho dương vật, tăng sức dẻo dai cho cơ thể, xúc tác mạnh mẽ kích thích khoái cảm tình dục, tăng hưng phấn khi “yêu”, giúp quý ông nhập cuộc rộn ràng, kéo dài thời gian quan hệ.

Căn cứ thể trạng, nguyên nhân mức độ “liệt” mà bác sĩ kê đơn thuốc và gia giảm vị thuốc linh hoạt, giúp bệnh nhân có phép trị rộng, tính ứng dụng cao. Chẳng hạn với người thận yếu thì bổ sung nhiều hơn thuốc bổ thận. Người có thể trạng yếu được cân nhắc dược lực ở mức độ phù hợp. Người có chức năng can, thận suy yếu cần đại bổ nhiều hơn. Người liệt dương lại kèm theo chất lượng tinh trùng yếu cần nhiều các vị thuốc có tác dụng bổ thận, cố tinh.

Bảng thành phần “10 vị bổ 10” kết hợp hơn 50 “biệt dược phòng the”

Để hoàn thiện bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, hàng trăm vị thuốc quý được đưa vào nghiên cứu và phân tích. Trải qua nhiều năm, đoàn nghiên cứu cân nhắc lựa chọn được hơn 30 vị thuốc quý. Ngoài thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý, sản phẩm còn chứa các vị thuốc nguồn gốc động thực vật và côn trùng. Cụ thể:

  • Sâm cau: Được biết đến như “thần dược sung sướng”, có vị cay, ấm, công dụng bổ thận, tráng dương, ôn khí, hành khí, tăng cường hormone sinh dục nam.
  • Tỏa dương: Bổ thận, bổ huyết, ích tinh, được ví như “V.i.a.g.r.a tự nhiên”, tăng cường Testosterone.
  • Dâm dương hoắc: Vị cay, tính ôn giúp ích can, bổ thận, bổ huyết và là bí quyết tăng khả năng giường chiếu của Hoàng đế Trung Hoa, được sử dụng rộng rãi trong tăng cường sinh lý.
  • Nhục thung dung: Chứa nhiều hoạt chất tương đương hormone sinh dục nam, giúp chốn khuê phòng thuận lợi.
  • Ba kích: Tác động đến tạng thận, bổ huyết, bổ thận, tráng dương, cường sinh lực.
  • Ngài tằm đực: Là côn trùng được mệnh danh là “thần dược” phòng the khi mang lại tác dụng bổ thận, tráng dương, cường tinh.
  • Đông trùng hạ thảo: Thuộc nhóm vi thuốc nguồn gốc thực động vật quý “chữa bách bệnh”, tốt cho sức khỏe, giúp bổ thận, tráng dương, đẩy lùi suy giảm chức năng tình dục.
  • Nhung hươu: Vị thuốc có nguồn gốc từ động vật bổ dưỡng, ôn thận, tráng dương, cường tinh, tăng cường hormone sinh dục, tăng khả năng sinh sản nam, nữ.
Một số thành phần quý hiếm tiêu biểu trong bảng thành phần Mãnh lực Phục dương khang

Mãnh lực Phục dương khang sử dụng 100% dược liệu SẠCH, an toàn thì mới hạnh phúc

Mãnh lực Phục dương khang được phối chế từ hàng chục các loại thảo dược quý như: Sâm Cau, Tỏa Dương (Nấm Ngọc Cẩu), Dâm Dương Hoắc, Ba Kích, Nhục Thung Dung… Các dược liệu được trồng tại các vùng chuyên canh theo chuẩn quốc tế GACP-WHO, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP – WHO. Dược liệu được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt qua nhiều bước trước khi được đưa vào bào chế, đồng thời được thử nghiệm gắt gao và kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm và thực tế để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

Hiệu quả được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc ghi nhận và công bố trước Hội đồng khoa học gồm nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành cho thấy: 95% nam giới lấy lại phong độ sau 2 – 3 tháng, 5% quý ông cải thiện khả năng giường chiếu sau 4-5 tháng do cơ thể đáp ứng dược chất kém, chưa tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, không có ghi nhận về tác dụng phụ.

Kết quả khảo sát hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang

Từ khi được đưa vào ứng dụng trị liệu cho đến nay, Mãnh lực Phục dương khang đã chứng minh được hiệu quả vượt trội, đem lại niềm vui và “đời sống phòng the” viên mãn cho rất nhiều cặp đôi. Hàng nghìn quý ông đã phục hồi chức năng sinh lý thành công nhờ kiên trì sử dụng Mãnh lực Phục dương khang. Đặc biệt, diễn viên Nguyễn Hải – người đóng vai “lão Cấn” trong bộ phim Quỳnh búp bê cũng đã tin tưởng chọn lựa bài thuốc này và nhận được hiệu quả vượt ngoài mong đợi.

Xem chi tiết chia của Nghệ sĩ Nguyễn Hải trong video:

 Mời xem thêm: Hàng triệu quý ông hài lòng với hiệu quả bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang

Báo chí nói về bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang và Trung tâm Thuốc dân tộc:

Phần cuối của bài viết, chúng tôi xin để lại thông tin liên hệ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là mong muốn của đông đảo bạn đọc cả nước để chủ động cho việc thăm khám khắc phục tình trạng liệt dương cũng như chứng rối loạn khả năng tình dục mình gặp phải.

Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Đơn vị YHCT hàng đầu hiện nay có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.
  • Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bảo mật thông tin giúp nam giới thoái mái chia sẻ vấn đề khó nói
  • Được bác sĩ, chuyên gia nam học đầu ngành, giỏi, giàu kinh nghiệm, thân thiện và tận tình thăm khám
  • Trung tâm hội tụ tinh hoa YHCT với hơn 100 bài thuốc cổ phương và sở hữu hàng trăm ha dược liệu sạch
  • Trung tâm vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá: Là một trong 35 Ủy viên Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Năm 2017, nhận được giải cúp vàng ghi danh: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 19. Lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018. Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019… (Xem chi tiết)

* * *

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hà Nội: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân.  Điện thoại(024) 7109 7799 | 0972 606 773

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan – Phường 2 – Q.Phú Nhuận. Điện thoại(028) 7109 77990961 825 886

Website: www.thuocdantoc.org| Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Nên đọc:

L.N

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ẩn

Ráo riết săn lùng “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG" giúp “yêu” LÂU VÀ SÂU

Xem ngay

Bình luận

Tin vui: Liệt dương có thể được xử lý hiệu quả sau 1 liệu trình bằng thảo dược

Bình luận

  1. Nguyễn Tấn Hiệp says: Trả lời

    xin chào BS cho tôi hỏi bị rối loạn cương dương do dùng thuốc kích dục nhiều trong một thời gian dài biểu hiện là dương vật khó cương cứng, cương nhưng k đủ độ cứng để quan hệ thì điều trị bằng bài thuốc này có chữa đc ko, mất bao lâu thì mới có tiến triển ? mong sớm nhận được sự tự vấn từ BS cám ơn BS

    1. Trịnh ANH says: Trả lời

      T do làm dụng nhiều thuốc cường dương trước khi quan hệ nên giờ cậu nhỏ mất cảm giác, không bắn được khi gần gũi vợ, t có thể dùng Mãnh lực phục dương khang loại nào vậy, bác sĩ tư vấn giúp t đi

    2. Minh says: Trả lời

      đến mức mà không có cảm giác thfi nặng quá rồi, chắ phải dùng loại tốt nhất mới được

    3. Long Nguyễn. 1987 says: Trả lời

      Loại tốt nhất là loại nào trong 3 loại trên, ai dùng rồi có thể cho biết được không, không ghi rõ giá tiền nên không thể biết loại nào là loại tốt nhất, có hiệu quả nhất cho người bị rối loạn cương dương, liệt dương

    4. H.N.K. Nghĩa says: Trả lời

      Em đnag dùng các bác ạ, đúng là thuocs này có 3 dạng nhưng không phải là sử dụng một trong 3 mà phải sử dụng 2 trong 3 dạng đấy, có nghĩa là mình có thể sử dụng loại thang kết hợp với loại tửu hoặc kết hợp giữa loại tửu và loại thế hệ 2, kết hợp thế này sẽ cho hiệu quả tốt nhất, còn nếu tách riêng từng loại cũng được nhưng không bằng kết hợp các loại trên đâu. Em dùng kết hợp loại mãnh lự trường xuân thang và Mãnh lực phục dương khang tửu. Lúc đầu em định lấy loại 2 cơ nhưng vợ em nó cứ bắt em lấy loại thang, kêu về em sắc thuốc cho, sắc ấm điện chút là được, bã thuốc còn có thể trồng cây. Em dùng gần hết 1 tháng rồi, tính ra đã cải thiện được ít nhiều nhưng chưa đáng kêt lắm, chắc phải uống thêm một thời gian nữa thì mới tốt hơn được, được cái trước khi quan hệ không cần phải uống thuốc, đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe. loại tốt nhất em nghĩ mọi người nên kết hợp cả jai như của em

    5. Vũ Thiều says: Trả lời

      giá cả như thế nào vậy, có đắt không, loại tửu có phải là Mãnh lực phục dương khang đem ngâm với rượu phải không?

    6. Chiến Bắc Dã says: Trả lời

      mới dùng hơn 1 tháng sao mà có thể tốt được nhiều, thấp nhất thì 2 tháng không cũng phải 3 tháng trở ra mới gọi là tốt nhất nhé

    7. Lê bùi đoan mạnh says: Trả lời

      Ai có sđt bác sĩ Tuấn không cho xin cái nhỉ, đang muốn gọi điện hỏi trực tiếp, đnag có hứng phải hỏi ngay

  2. Võ Thiết says: Trả lời

    Tôi năm nay 32 lúc trước có thời gian tôi thủ dâm, đến giờ ham muốn mạnh, nhưng lại bị tình trạng dương vật khó cương cứng, hoặc cương nhưng xìu nhanh và xuất tinh sớm, chỉ chưa đầy 1 phút là đã xuất tinh, nhiều lúc tôi còn hay mộng tinh. Xin hỏi truog hợp của tôi như thế thì cần điều trị ra sao, có phương pháp nào tập luyện để hỗ trợ cải thiện tình trạng này của tôi không mong được bác sĩ tư vấn giùm. Xin cảm ơn

    1. Phan Vũ Tuấn says: Trả lời

      XTS là chuyện hết sức bình thường, thời buổi này mà bảo không chữa được thì đúng là lạc hậu. Có 2 nguyên nhân dựa trên kinh nghiệm thực tế: do bệnh lý, do da nhạy cảm. Do bệnh lý thì khám nam khoa; đa số dùng thuốc bổ, thuốc chống trầm cảm; thời gian điều trị lâu, có người khỏi người không. Do da nhạy cảm thì dùng thuốc xịt, phải biết chọn loại phù hợp, bác sĩ ít dùng cách này nhưng thực tế lại khác, chỉ người dùng qua mới biết, nếu bị rối loạn cương thì không dùng được, nện điều trị rối loạn cương trước. Các phương pháp khác như kegel, start-stop, tập đếm… không hiệu quả mà mất thời gian. Có người bảo do tâm lý, thực ra XTS mới là cái gốc sinh ra vấn đề tâm lý, vì vậy phải điều trị cái gốc trước

    2. Nguyễn Văn Hiển says: Trả lời

      Dùng thuốc kết hợp với kiềm chế quá trình xuất tinh, đừng có thủ dâm nữa

  3. Nản says: Trả lời

    29T bị liệt dương dương vật k lên được 4 tháng nay dù có kích thích thế nào, 1 năm trc đấy thì bị rối loạn cương dương lúc quan hệ được lúc k giờ thì bị như vậy nếu dùng Mãnh lực phục dương khang thì có khỏi được không vậy? xin chuyên gia chia sẻ them về sản phẩm này. có đồng chí nào sử dung chưa tư vấn giúp cái. Cám ơn

    1. Đức có Tài says: Trả lời

      Cháu cả mấy tháng này đều không quan hệ với vợ được lâu, “súng” của cháu không cứng được, cháu dùng tay rồi nhờ cả vợ kích thích vẫn không được, cháu dạo đầu gần nửa tiếng để cho “súng” cứng rồi mới làm việc mà cứ vừa đưa vào kết quả vẫn vậy, cháu chán lắm, bác sĩ giúp cháu với

  4. manh says: Trả lời

    chim mem nhao k co suc song cuong cung kem co chua dc k.ti le thanh cong bn %?

    1. Phạm Vũ Học says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương, bình thường nhìn ảnh mát mẻ hay xem phim xxx là cu cậu cương. Nhưng lạ, mỗi lần quan hệ, dù vợ tôi kích thích mãi nhưng chỉ cương được một lúc rồi mềm èo. Nghe bạn bè bảo dùng mãnh lwujc trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc thuốc đông y nhưng hiệu quả rất tốt cương cứng tự nhiên với nó cũng cứng và to hơn vì được cương hết cỡ duy trì thời gian giao chiến được lâu hơn. Tôi nghe thấy rất ham nhưng không biết dùng lâu dài có td phụ gì ko.Anh e nào sd rồi xin cho ý kiến

  5. Lương Ngọc Quyền says: Trả lời

    E năm nay 25 tuổi hiện đang gặp phải tình tràng RLCD. Cho e hỏi đối với độ tuổi của e còn rất trẻ nv nếu dùng thuốc này có nên k, có sợ ảnh hưởng gì tới sức khỏe sau này k e chưa lập gđ chưa con cái j

    1. Biết liền says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y, thuốc nam, thuốc bắc đi, 25 tuổi dùng là hợp nhất, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sau này

    2. Thuy Nam says: Trả lời

      Kinh nghiệm nhiều lần chữa bệnh này, đi khám đủ các bệnh viện lợn nhỏ về thận và nam học tôi có rút ra kinh nghiệm là chữa bằng thuốc tây tác dụng rất nhanh, chỉ cần dùng 1 tuần là thấy sự khác biệt ngay, chỉ cần dùng hết theo đơn bác sĩ kê sẽ gần như trai tránh bình thường đang tuổi sung sức nhưng có một nhược điểm mà mọi người không ai thích đó chính là một thời gian sau khi ngừng thuốc các triệu chứng rối loạn cương dương sẽ bị lại mà tình trạng này bị nặng hơn nhanh chóng, tôi đã đi mấy bệnh viện liền và đone thuốc nào cũng có kết quả như thế, thuốc tây y toàn thế thôi. Tôi đang nghiên cứu về thuốc đông y, có khi phải chuyển sang thuốc đông y để dùng chứ không tiếp tục dùng tây y nữa, biết đến Mãnh lực phục dương khang là thuốc đông y nên nghiên cứu thêm, bạn có nghiên cứu thêm với tôi đi http://www.tapchidongy.org/manh-luc-truong-xuan-bi-duoc-sung-suong-cua-nguoi-thai-den.html

    3. Thành Phạm An says: Trả lời

      anh cũng đang dùng thuốc ở bệnh viện nam học và hiếm muộn, lần trước lấy 1 lần rồi, thấy két quả tốt lắm, được tầm 2 tháng thấy ham muốn giảm nhiều nên đợt này đi khám lại để lấy thêm thuốc lần 2 đấy, chả biết có được lâu không nhưng cứ phải khám và lấy thêm thuốc xem thế nao

    4. Kim Khánh says: Trả lời

      Anh dùng thuốc nam ý, em đảm bảo với anh chỉ cần dùng hết liệu trình 3 tháng kết quả khác luôn, thêm tập luyện thể dục thể thao nữa là đến tuổi yếu mới yếu

  6. Man37 says: Trả lời

    Bị liệt dương vì ham dùng thuốc cường dương trong 1 thời gian dài nay tôi cần được tư vấn, Tôi năm nay 37 tuổi, ngày trước tôi bị xuất tinh sớm nên tôi tìm mua thuốc tăng cường sinh lý với mục đích kéo dài thời gian quan hệ cho vợ sướng do nôn nóng nên tôi uống quá nhiều và tự ý tăng liều lên để đáp ứng với nhu cầu của vợ bây giờ tôi lại gặp phải tình trạng dương vật khó cương cứng, cương lên xìu nhanh mặc dù chưa xuất tinh chuyện vợ chồng tôi hiện nay ko được hòa hợp vì tôi k thực hiện được chức năng của người chồng và cảm thấy sức khỏe bị ảnh hưởng tôi có cải thiện bằng cách đi tập thể thao chú ý tới ăn uống nhưng tình hình k khá hơn, ham muốn ngày càng giảm xin giúp tôi đã ai dùng mãh lực trường xuân chưa kết quả thế nào? dùng có tác dụng phụ k tôi rất sợ lại chữa lợn lành thành lợn què mong được AE chia sẻ kinh nghiệm k muốn tình trạng trầm trọng hơn

  7. Triệu says: Trả lời

    Bác sĩ ơi Mãnh lực phục dương khang có giá thành thế nào nếu chữa bằng thuốc này thì mất bao lâu thì cải thiện ak?
    Em bị rối loạnn cương dương không rõ nguyên nhân, của em khi cương khoảng 14cm nhưng bây giờ phải dùng tay kích thích lâu lắm mới cương nhưng không đủ cứng lên khi quan hệ thì k cho vào được em rất mặc cảm vì mới 26 tuổi bị như vậy k biết em có thẻ lấy vợ được k mong Bác sĩ tư vấn cho em với ak

    1. Huỳnh Trung Nghĩa says: Trả lời

      Tui dùng Mãnh lực phục dương khang loại plus khoảng 2 tháng là thấy cơ thể khỏe khoẳn hẳn ra, chiều vợ thường xuyên mà trận mô cũng chất lượng hết đó

    2. Nguyên Phuonganh says: Trả lời

      bác cho e hỏi thuoc ve yeu sjnh ly Mãnh lực phục dương khang đó bao nhiêu tiền bác mua ở đâu cho em xin địa chỉ mua với em mua cho chồng uống cám ơn bác

  8. pp luu says: Trả lời

    E nghe nhiều thông tin có nói là bệnh liệt dương rối loạn cương dương là ko thể chữa khỏi có phải ko ạ?

    1. Nga Giáp says: Trả lời

      Rối loạn cương dương có nhiều mức độ lắm, tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ để có thể xem chữa khỏi đến mức độ nào, liệt dương còn có thể cải thiện đang kể chứ nói gì đến rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương còn có lúc được lúc không chứ liệt dương là gần như đứt hẳn

    2. Phan Trịnh - Phúc Thọ says: Trả lời

      Phải tìm hiểu được nguyên nhân gây bệnh là gì: do tuổi tác, do thủ dâm nhiều, lanmj dụng tình dục, sức khỏe yếu…. bất kể là nguyên nhân gì thfi cần phải tập luyện thể dục thể thao, ăn uống kiêng rượu bia các kiểu

    3. Hùng Ngọc says: Trả lời

      Bệnh này dùng mãnh lực tôt hay roket tốt nhỉ, thầy trên ti vi quảng cáo nhiều roket hơn

  9. Du Mục says: Trả lời

    E thủ dâm cũng lâu rồi bây giờ em thấy e bị rối loạn cương dương AK. Bệnh e chữa khỏi k ạ

  10. Đời Trai Phong Trần says: Trả lời

    có gửi thuốc sang ben nước ngoài không vậy e dang o đai loan

    1. Anh Huy Nguyên says: Trả lời

      kông gửi qua nước ngoài, ckả có bên nào ckuyển qua nước ngoài đâu, phí ckuyển qua nước đắt họ kông dám nkận, mà lại nkiều rủi ro

    2. Lê Văn Lượng says: Trả lời

      Bạn có người thân nào ở Việt Nam sắp về nước không? gửi qua nước ngoài thì chỉ có cách gửi qua người thân là dễ và nhanh nhất. nhà tôi toàn gửi đò cho người nhà như vậy, may cái có nhiều người nhà ở nước ngoài nên gửi đi tiện (nói không ngoa chứ quê tôi họ sang Đài nhiều lắm). Bạn chỉ cần đặt thuốc chuyển về nhà, nhờ người nhà nhận và nhờ người nhà gửi sang. Giờ thời đại mạng xã hội bùng nổ, tư vấn, kết nối bệnh từ xa quá đơn giản, nhiều lợi ích mà không phải lo lắng, cho bạn zalo bác sĩ Tuấn để liên hệ qua zlo +84983 684 155, bác sĩ có fb nhưng tôi không nhớ, bạn lần là ra, tên là thầy thuốc ưu tú lê hữu tuấn

    3. Nguyền Hồng Đức says: Trả lời

      Gửi hàng sang bên Đài còn dễ, tôi chỉ sợ gửi hàng sang bên Nhật gặp khó khăn hơn, dạo này hải quan sang Nhật căng lắm, rau củ quả họ còn không cho mang hoa quả sang nữa, chắc thuốc sẽ dễ hơn

  11. siu nhan says: Trả lời

    bị rối loạn do thủ dâm nhìu trị dc hok ak

  12. Hùng mụn says: Trả lời

    Chi em phu nü phai hiêu va thông cam

  13. Thanh Nguyen says: Trả lời

    Trieu tri bênh khoan bao nhieu tien vay bac si

    1. Lê Văn Hậu says: Trả lời

      Lọ xanh là 750.000 đồng/hộp, lọ đỏ plus 950.000 đồng/hộp, giá đắt phết nhưng được cái dùng tốt, uống vào gần gũi vợ tốt hơn nhiều

    2. Trịnh Hòa says: Trả lời

      Dùng loại nào tốt hơn ạ, em 23 tuổi, quan hệ với bạn gái bị xuất tinh sớm, vừa chạm vào của bạn gái đã ra dịch, xin tư vấn cách điều trị, em cám ơn, tư vấn qua mail giúp em nhé, dạ cho em xin thêm cả thành phần của tình loại để em biết nữa

  14. Lăng says: Trả lời

    Chau cung bi nhu vay bac sy oi va xuat tinh ko co cam giac nua bac sy cho chau hoi la benh cua chau co chua tri khoi dc k ak? chau nam nay 21t

    1. Bạch Võ says: Trả lời

      fuck, 21 tuổi đầu đã bị bệnh này, các cháu nhỏ dạo này manh động quá, tý tuổi đầu đã quan hệ, rồi thủ dâm nhiều hỏi làm sao không hỏng. Cháu nên chú tâm vào vấn đề tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ, đừng có rượu bia nhiều. Có thủ dâm thì phải bỏ dần ngay thủ dâm, càng sớm càng tốt. 21 tuổi nếu có vợ rồi thfi cần phải học cách quan hệ và kiềm chế cảm xúc khi quan hệ, dần dần cháu sẽ thấy sự thay đổi

    2. Liên minh huyền thoại says: Trả lời

      em thử mua thực phaamrr hỗ trợ làm tăng testoterone xem. Cô bạn mình có chồng cũng trong tình trạng của em, giờ đang uống thuốc đó

  15. đưc quảng says: Trả lời

    liệt dương có trị khỏi ko…cháu 18t mà dương vật ko cương cứng được hầu như là nó ko lên cháu có thói quen thủ dâm từ năm 13t bây giờ cháu ko còn cảm giác nữa cháu có kích thích nhưg dươg vật vẫn ko cương cứng đc ạ
    bs dúp cháu với

  16. Quách tỉnh says: Trả lời

    Mình nghiện quay tay… Mỗi lần quay tay xong rồi tự hứa với bản thân là thôi… Nốt lần này rồi ngày mai sẽ ko bao giờ quay tay nữa cho đến khi lấy vợ
    Nhưng Đm mai đâu rồi lại đấy.. :( h chim lúc lên được lúc ko đéo biết bị sao đi khám bs nó bảo bị rối loạn cương dương do quay tay nhiều quá nhưng vấn đề là uống thuốc các kiểu chỉ thấy quảng cáo hứa hẹn là hay hết thuốc lại như cũ nản vãi đạn

  17. Như thành quách says: Trả lời

    Vợ chồng tôi cưới nhau mới được gần năm nhưng đời sống vợ chồng không như mong muốn. Tôi có cảm giác chồng đang mất dần ham muốn, trong tháng đầu mới cưới chúng tôi chỉ gần gũi 1-2 lần một tuần, giwof cả tháng mới được 1 lần mà toàn là tôi chủ động thôi Tôi lựa lời bảo anh đi khám Nam khoa nhưng anh giận dỗi, tự ái, bảo anh vẫn khỏe mạnh, không sao thì khám làm gì, bác sĩ có cách nào về trường hợp của chồng tôi, không đi khám mà vẫn chữa được bệnh

  18. Hung minh says: Trả lời

    bi benh nay co nen phau thuạt khong bac si, em dung thuoc chan che roi noi thuc la cu duoc mot thoi gian thoi, nhung ma em cung rat so phau thuat, gio trong nguoi em dang co hang loat hoang mang ve van de nay, khi quan he tam ly em cung cuc ky cang thang

  19. Trịnh Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi thì mách các bạn yếu sinh lý như thế này, đừng tập gym nữa, đi bơi đi, sẽ khỏe hơn.
    Thứ 2 là có 1 bài thuốc mà ai cũng làm được, đó là gừng và mật ong, pha nước uống mỗi ngày, sáng hay chiều đều được, nhưng nhớ, tuyệt đối không uống buổi tối.
    Thứ 3 là chế độ ăn uống, chế độ ăn nhiều thịt thì đưa đến sức khỏe, nhưng không dai sức, chế độ ăn nhiều rau thì dai sức nhưng không khỏe, mong rằng bạn sẽ hiểu!
    Thứ 4 là một số thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho chuyện này, thí dụ ăn hàu hoặc hải sản tươi, hoặc 1 quả dưa hấu về cơ bản rất giống với của bạn

  20. Tiến Đạt says: Trả lời

    Trước đây tôi bị bệnh sỏi thận khi đã chữa khỏi tôi lại cảm thấy khả nằn đàn ông của tôi kém hản, quan hệ chưa bao lâu đã xuất tinh sớm. Xin được tư vấn Tôi năm nay 44 tuổi,

  21. Tiên cô hút cần says: Trả lời

    Xin hãy cho tôi biết giá Mãnh lực phục dương khang cụ thể từng loại như trong bài báo viết là bao nhiêu tiền, cám ơn

  22. Trung_Bnh.1987 says: Trả lời

    Thời gian đầu khi mới lấy vợ, vợ chồng tôi quan hệ bình thường, sau khi vợ sinh xong nhu cầu của tôi không cao, giảm đi khoảng 50% mà không rõ lý do. Cuộc sống của tôi bình thường, chỉ là ít quan hệ với vợ hơn thôi, ăn uống không nhậu nhẹt chỉ là hay nhận thêm việc để kiếm thêm tiền vì vợ đang bầu bí lúc đó. Tôi tìm hiểu biết được hình như do nồng độ testosterone thay đổi nên vậy. Tôi biết đến sản phẩm Mãnh lực phục dương khang là đông y nên tôi muốn biết thuốc này có thể giup bổ sung testosterone bằng tự nhiên có được không, nếu được tôi sẽ đặt mua

    1. Lê Ngọc Tùng says: Trả lời

      https://www.thuocdantoc.org/bai-thuoc-dac-tri-benh-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-cua-nguoi-thai-tay-bac.html đây là thông tin cụ thể và chi tiết về bài thuốc Mãnh lực phục dương khang. Trong công dụng có ghi “Bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực, tăng sản sinh hormon sinh dục nam testosterol nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường khả năng cương dương, tăng ham muốn tình dục, hưng phấn tình dục, tăng cường sức bền vận động, sức khỏe cơ bắp.” tăng hormone sinh dục nam bằng tự nhiên là tốt nhất, bằng các sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu có nguốn gốc đông y, đừng có tham mà sử dụng thuốc kích dục,khi sử dụng lâu rất hại sức khỏe, đọc nhiều bài báo nên tôi thấy rất rõ vấn đề này, thậm chí còn được chứng kiến tận mắt có người bị hỏng của quý do sử dụng quá nhiều các loại thuốc kích dục, các loại thuốc cương dương

    2. Tú Oanh says: Trả lời

      chồng em cũng bị suy giảm ham muốn, bị xuất tinh sớm, mỗi lần chồng dùng thuốc vào là hai vợ chồng quan hệ tốt lắm nhưng em không muốn chồng quá lệ thuộc vào thuốc bởi cứ lần nào không uống là không thể làm được gì. Khi em bảo đi khám, ngừng các loại thuốc này, tập trung vào ăn uống, thể dục mà không nghe. Giờ em chả biết phải làm sao. Trước thỉnh thoảng chồng em mới dùng thuốc giờ thì chồng em lần nào quan hệ cũng đều phải dùng

    3. Nguyễn Văn Quý says: Trả lời

      Sĩ diện của chồng bạn cao nên không muốn đi khám.. Cái vấn đề này đàn ông chúng tôi thích tự mình giải quyết hơn là vợ biết. Nếu thấy khó qua chồng không chịu đi khám thì bạn nên tự mua thuốc cho chồng về uống, nói dễ nghe một chút, chọn lựa những lúc nào chồng đễ tính vui vẻ thì nói

    4. Leo M10 says: Trả lời

      Tôi không nghĩ gống bạn, tôi cũng có vấn đề về sinh lý, tôi cần sự chia sẻ, đồng cảm của vợ về vấn đề này hơn, giữa vợ chồng không có gì phải dấu về vấn đề này hết, càng chia sẻ, càng quan tâm nhau nhiều thfi càng tốt. Đây là chuyện của cả hai, không phải là chuyện của một người

  23. Uthan Phan says: Trả lời

    hình như tôi bị liệt dương bác sĩ ạ, mặc dù tôi thường xuyên tập thể hình, quan hệ chỉ có 1 tuần 1 lần nhưng đã rất rất lâu tôi chưa thể đưa vợ đạt được khoái cảm, thời gian sinh hoạt vợ chồng diễn ra cực kỳ, cực kỳ ngắn, mặc dù thời gian khởi động cực kỳ kĩ nhưng khi cho vào cô bé chỉ đượ có 1 phút thôi. Tôi dùng Mãnh lực phục dương khang thfi có thể cải thiện được tình trạng này không bác sĩ

  24. Tống Thị Giàng says: Trả lời

    Em năm nay 38 tuổi, khi quan hệ với vợ thì bị xuất tinh sớm, và gần đây khoảng 3-6 tháng nay thấy dương vật hay bị buốt buốt và đâu, khi đi tiểu thì tiểu không hết và hay bị nhiểu. Vậy kính mong bác sĩ cho em biết mình phải nên làm gì để cải thiện các bệnh này ạ, nếu có đến gặp bác sĩ thì đến cơ sở nào bên mình được

  25. Nguyễn Nguyên says: Trả lời

    Chao bac si, thay thuoc uu tu le huu tuan Chau di tieu thinh thoang co chay ra tinh dich, co sen lan nhung hat mau trong suot to hon dau tam mot chut. Nhu vay co van de gi ve chat luong tinh trung khong, sau nay lap gia dinh co anh huong gi khong thua bac si. Va nua la benh la benh gi? Cach dieu tri? Va dieu tri o dau la tot nhat?

  26. Lê Khắc Vinh says: Trả lời

    Theo như thông tin bài viết thì Mãnh lực phục dương khang đang được bào chế dưới 3 dạng đó là Mãnh lực phục dương khang thangm Mãnh lực phục dương khang tửu và Mãnh lực phục dương khang thế hệ 2. Bác sĩ cho tôi lời khuyên về việc tôi bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nên dùng loại nào trong 3 loại trên là tốt nhất

  27. Bình nhi says: Trả lời

    Sinh lý của chồng tôi có vấn đề bác sĩ ạ, thời gian gần guir của vợ chồng tôi chưa được 3 phút mặc dù anh rất chịu khó đi tập gym nhưng không cải thiện được gì, khi tôi chuẩn bị nhập cuộc anh đã kết thúc cuộc vui. Chúng tôi tìm mọi cách để khắc phục nhưng càng tìm thì lại càng bế tắc, điều tôi lo lắng đó chính là việc ảnh hưởng đến con cái của tôi sau này, việc này có ảnh hưởng đến vviwwcj có con không

    1. Minh. quyen.xoi says: Trả lời

      Chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới việc có con nhưng chất lượng và số lượng tinh trùng ảnh hưởng nhiều nhất, nếu khó có con quá hai vợ chồng nên đi khám bác sĩ làm các xét nghiệm chính xác nhất. Nên đi bệnh viên khám đi em. Làm các xét nghiệm và khám cho chắc chắn. chồng bạn bị xuất tính sớm nhanh tìm cách chữa trị để cải thiện tốt hơn

    2. Dông Phạm says: Trả lời

      đã bảo bệnh này đừng có mà tập gym, tập bơi, tập chạy bộ tốt hơn nhiều. Yếu sinh lý thfi phải chữa, yếu sinh lý không chữa không khỏi được đâu, cuộc sống vợ chồng ảnh hưởng nhiều lắm

  28. Thành Đặng says: Trả lời

    Tôi chưa lập gia đình nhưng cũng bị XTS, đã chưa nhiều nơi lắm nhưng không khỏi, nói thật bệnh này khó chữa quá, tôi chữa mãi không khỏi, không biết sử dụng thuốc đông y Mãnh lực phục dương khang có thể chữa được không hay thuốc này chỉ dành cho người liệt dương

    1. Lam Kal says: Trả lời

      Ko biết bắn súng, muốn bắn thì fai ngắm, điều chỉnh hơi thở, điều chỉnh mục tiêu rồi mới bóp cò.
      Chuyện bắn đâu phải cứ bóp cò là xong, quan trọng là luyen điều khiển bằng trí não mới là anh tài.
      Thích thì 5 phút cũng xong, lâu thì 1_2h cũng leo đỉnh cũng đc.
      Cố luyện nha em

  29. Buituan Duc says: Trả lời

    Từ 39 tuổi, em có nên dùng thuốc manh luc truong xuân loại nào được

  30. Lâm Cường says: Trả lời

    Em thủ dâm từ năm lớp 12, thời gian đầu thủ dâm nhiều lắm nhưng giờ thì đỡ rồi. Em có đi khám ở bệnh viện Việt Đức Hà Nội khi xét nghiệm bị suy giảm nội tiết tố nam, bác sĩ kê cho thuốc uống, uống hết hơn 2 tháng mà không thấy có cải thiện gì, cái đó của em vẫn rất yếu, khi nghĩ hay xem cảnh nhạy cảm nó vẫn vậy, hầu như không thể cương cứng được, ham muốn của em giờ vẫn rất xém bs ạ, em phải đi khám và điều trị ở đâu được, em đang rất mặc cảm

    1. Tân _HYJ_09_08 says: Trả lời

      đừng có dùng thuốc tây nhiều, tôi dùng chán rồi, dùng một thời gian lại đâu vào đấy mặc dù thời gian đầu rất sung

    2. Lý Dung Rinh says: Trả lời

      Kết hợp thể dục, ăn uống những thực phẩm tốt cho chuyện đó, và thư giãn đi bạn. Và cũng đừng quên tìm đến bác sĩ để được thăn khám và tư vấn kĩ hơn. Tuy nhiên theo tôi thì nên chữa trị bằng Đông Y tốt hơn Tây Y ở những vấn đề này.

  31. Tuệ An says: Trả lời

    Chồng em sinh lý yếu, cụ thể liệt vào mức độ nào em cũng không rõ, chỉ biết rằng khi dạo đầu xong vừa nhập cuộc vui chưa được bao lâu thì cậu nhỏ của chồng em mềm, yểu xỉu , làm đi làm lại vẫn vậy, chồng em chưa đi khám ở đâu cả, bác sĩ tư vấn cho em được không, chồng em bị sao vậy

    1. Tùng says: Trả lời

      tôi cũng giống tình trạng của chồng bạn

  32. Táo khuyết says: Trả lời

    Không biết tình trạng của mọi người như thế nào nhưng tôi có lời khuyên với mọi người khi bị bệnh này như thế này.
    Hoa quả ăn nhiều bơ và chuối, dâu tây, thừu lựu
    Món ăn hàng ngày nên ăn nhiều hành tây, giá đỗ, thịt dê, hàu, hành, hẹ, chim bồ câu, cá trạch
    tập luyện thể dục thể thao, tập chạy, tập bơi, tập kegel, không nên tập gym
    Có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không được thức quá khuya, không nên ngồi lâu, nên đứng dậy, thay đổi các tư thế
    Không uống nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích
    Khi quan hệ vợ chồng nên tạo bầu không khí dễ chịu, thoải mái, không quá áp lực bản thân, thay đổi các tư thế sao cho vợ mình thoải mái nhất

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Chỉ cần dùng đúng thuốc

Thuốc Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Nên Dùng Loại Nào? Chuyên Gia Tư Vấn

Cách Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Từ Thảo Dược Tự Nhiên

Rối Loạn Cương Dương “Cậu Nhỏ” Bỗng Nhiên “Hóa Bún” Và Cách Xử Lý Từ Thảo Dược

Thuốc Xử Lý Xuất Tinh Sớm Dùng Loại Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Tự Tin “Chinh Chiến”

Bác Sĩ Nam Khoa Chỉ Cách Xử Lý Xuất Tinh Sớm Quan Hệ Lâu Ra Giữ Lửa Phòng The

Xuất Tinh Sớm “Cuộc Yêu” Chóng Tàn Và Cách Quan Hệ Lâu Hơn, Phòng The Viên Mãn

[Góc Tâm Sự] Vợ Tâm Lý Giúp Chồng Yếu Sinh Lý Lấy Lại Phong Độ Nhờ Bài Thuốc Nam

Tràn Lan Thuốc Yếu Sinh Lý – Nam Giới Nên Chọn Loại Nào Để Không Mất Tiền Oan?

Thử Đủ Thứ “Trên Trời Dưới Đất” Mà Vẫn “Yếu” – Bác Sĩ Chỉ Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý

Ẩn