Dấu hiệu chứng tỏ bạn bị di tinh, mộng tinh và giải pháp “đánh bay” từ thảo dược

Di tinh, mộng tinh là nỗi khổ khó nói của nhiều nam giới. Đây có thể là hiện tượng sinh lý bình thường hoặc là bệnh lý. Vậy nguyên nhân của bệnh là do đâu và dấu hiệu nào chứng tỏ đó là bệnh lý? Cùng tìm hiểu ngay sau đây để khắc phục tình trạng “xuất binh” khi ngủ một cách hiệu quả nhất.

Theo số liệu mà Bệnh viện Bình Dân (TP Hồ Chí Minh) cung cấp, mỗi ngày, khoa nam học tại đây đón tiếp khoảng hơn 100 bệnh nhân. Trong số đó, có khoảng 5 – 10 trường hợp bệnh nhân đến khám do bị mộng tinh và di tinh. 

Tình trạng di tinh, mộng tinh là một trong những phản ứng tất yếu của sinh lý cơ thể ở phái nam khi các cơ quan sinh dục phát triển hoàn thiện. Có thể xem mộng tinh là một dấu hiệu cho biết cơ thể đã trưởng thành về mặt sinh dục như đối với nữ giới thấy kinh nguyệt lần đầu tiên.

Do đó, nam giới không nên quá “hoang mang” khi một sáng thức dậy thấy bản thân gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, di tinh, mộng tinh đôi khi có thể là bệnh lý nếu nó diễn ra quá thường xuyên, liên tục. Tìm hiểu kỹ hơn về tình trạng bệnh lý này ngay dưới đây.

“Xuất binh” khi ngủ – Khi nào là bệnh lý?

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn TT Kỹ thuật cao viện YHCT TW, hiện đang đảm trách khám và điều trị các bệnh nam khoa tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc chia sẻ cụ thể về tình trạng di tinh, mộng tinh như sau:

Bác sĩ chuyên khoa Nam học đầu ngành YHCT
Bác sĩ chuyên khoa Nam học đầu ngành YHCT

Mộng tinh – “Giấc mộng xuân” nam giới nào cũng từng trải qua

Mộng tinh là hiện tượng nam giới xuất tinh, đạt được khoái cảm cực độ dù cho không hề thực hiện giao hợp hay có những kích thích thể xác. Hiện tượng này thường xảy ra ở thanh niên mới lớn hoặc những người đàn ông xa vợ lâu ngày. Trong giấc mơ, nam giới “hành lạc” với một người phụ nữ nào đó hoặc đôi khi là do xem sách báo, tranh ảnh, phim truyện gợi dục, kích thích khiến các tinh binh trong cơ thể tự động “xuất kích”.

Nếu hiện tượng mộng tinh chỉ xảy ra 1 – 2 lần/ tháng thì đó là hiện tượng sinh lý bình thường, nó chỉ như “một bát nước quá đầy ắt sẽ phải trào ra”. Thậm chí hiện tượng này còn có tác dụng như một cách thức giải tỏa áp lực giới tính để tạo sự cân bằng về mặt tâm sinh lý cho nam giới.

Nhưng nếu những “giấc mộng xuân” ấy xảy ra liên tục trong tuần, trong tháng làm cho cơ thể mệt mỏi, gầy yếu, giảm cân thì đó lại là tình trạng bệnh lý. Lúc này, nam giới cần được điều trị kịp thời, tránh những nguy hại cho cơ thể và khả năng duy trì nòi giống.

Nỗi xấu hổ mang tên “di tinh” quý ông nào cũng muốn tránh

Di tinh là hiện tượng tinh dịch xuất tự nhiên, không có khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra làm ướt quần. Nếu hiện tượng này xảy ra ít chỉ vài ba lần trong tháng mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe chung thì có thể chấp nhận được. Thông thường, với số lần di tinh ít, thỉnh thoảng mới xảy ra thì cần khắc phục những yếu tố trên và sau khi có gia đình, các hoạt động tình dục được cân bằng thì hiện tượng di tinh cũng tự nhiên biến mất.

Nhưng cũng có trường hợp di tinh thể nặng, di tinh quá nhiều lần trong tuần, trong ngày hay sau khi kết hôn mà vẫn còn hiện tượng di tinh với tần suất nhiều lần, tình trạng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý bệnh nhân thì đây cũng là một dạng bệnh lý cần được điều trị.

Mộng tinh, di tinh thường gặp ở thanh thiếu niên
Mộng tinh, di tinh thường gặp ở thanh thiếu niên

Hé lộ các nguyên nhân gây di tinh, mộng tinh

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng di tinh, mộng tinh: Cơ thể suy nhược, chức năng của các cơ quan suy giảm, ví dụ như chức năng của vỏ não suy giảm, mất đi khả năng kiểm soát dẫn tới tình trạng xuất tinh khi dương vật cương cứng từ đó dẫn tới hiện tượng mộng tinh, di tinh.

Bên cạnh đó, có thể xét đến 2 nhóm tác nhân sau có thể gây ra bệnh:

  • Nhân tố thần kinh: Do nhu cầu tình dục cao không thể kiềm chế, đặc biệt một số trường hợp nam giới có thói quen thủ dâm trước khi ngủ hoặc đi ngủ trong tình trạng hưng phấn và ham muốn quan hệ tình dục quá cao, tình trạng này kéo dài lâu dần khiến cho dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh bị kích thích dẫn tới di tinh, mộng tinh.
  • Bệnh lý cục bộ: Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu hoặc bệnh lý bộ phận sinh dục như: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt.., những căn bệnh này đều có thể dẫn tới hiện tượng di tinh, mộng tinh ở nam giới.

Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố dẫn đến di tinh, mộng tinh. Ví dụ như do ban ngày xem quá nhiều những tranh ảnh, phim gây kích thích giới tính. Ngoài ra, mặc quần quá chật, vệ sinh vùng cơ quan sinh dục không sạch sẽ gây bẩn ngứa cũng có thể gây ra hiện tượng di tinh. Cũng có một số trường hợp do tâm lý căng thẳng như thi cử, thi đấu… mà xảy ra di tinh.

Xem phim khiêu dâm là một trong những nguyên nhân gây di tinh mộng tinh
Xem phim khiêu dâm là một trong những nguyên nhân gây di tinh mộng tinh

Giải pháp khắc phục nỗi ám ảnh di tinh, mộng tinh từ gốc

Về nguyên nhân dẫn đến mộng tinh, di tinh, theo Y học cổ truyền, là do âm hư nội nhiệt, hoặc phiền lao quá mức, âm huyết hao tổn; hoặc do vọng tưởng nghĩ ngợi nhiều, hay buông thả tình dục làm tổn thương đến thận âm, do thận hư không bền – thường thủ dâm hoặc do phòng sự (hoạt động tình dục) quá mức làm tổn hại đến thận tinh.

Với trường hợp mộng tinh, có thuyết cho rằng, ngủ mà mơ rồi xuất tinh là bệnh ở tâm; không mơ mà vẫn xuất tinh là bệnh ở thận. Tuy không thể phân loại một cách máy móc, nhưng đa số nhận định rằng mơ rồi xuất tinh thường gặp ở loại âm hư hỏa vượng; không mơ mà xuất tinh thường gặp ở loại thận hư không bền. Với trường hợp “thấp nhiệt bên trong” là do chế độ ăn uống không điều độ, làm ảnh hưởng đến tỳ vị. Thấp nhiệt từ trong sinh ra và dồn xuống rồi gây rối tinh nên dẫn đến di tinh.

Từ những y lý nói trên, Đông y mới có thể can thiệp vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh, giúp loại bỏ bệnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc Đông y điều trị các bệnh lý về nam khoa, trong đó có di tinh, mộng tinh. Tuy nhiên, không phải bài thuốc nào cũng đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả như quảng cáo.

Nổi bật trong số các bài thuốc y học cổ truyền điều trị di tinh, mộng tinh và các rối loạn khả năng tình dục hiện nay là bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được đông đảo nam giới tin dùng và phục hồi phong độ sau 1 thời gian ngắn.

Bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang điều trị di tinh, mộng tinh hiệu quả từ tinh hoa y học cổ truyền

Với mong muốn mang đến giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn cho nam giới gặp các chứng di tinh, mộng tinh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã hoàn thiện bài thuốc sinh lý Mãnh Lực Phục dương khang điều trị hiệu quả di tinh, mộng tinh và tăng cường sinh lý. Bài thuốc đã giúp hàng triệu quý ông lấy lại phong độ cùng sự tự tin, mạnh mẽ trong mọi “cuộc yêu” nhờ những ưu điểm nổi bật:

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang từ bí quyết “chồng uống vợ say” ngàn năm của người Thái Đen đen đến giải pháp sung mãn của quý ông hiện đại 

Bài thuốc Mãnh lực Phục dược Khang được nghiên cứu và phát triển dựa trên y lý y học cổ truyền, chắt lọc tinh hoa hàng trăm phương thuốc bí truyền của người bản địa trên khắp cả nước. Nổi bật là bí mật phương thuốc “chồng uống vợ say” của người Thái Đen – Tây Bắc, “bí kíp phòng the bất bại” được Vua Mèo luôn mang theo bên mình.

Bên cạnh đó, y pháp tăng cường sinh lý nam huyền thoại của Hải Thượng Lãn Ông cùng các bài thuốc trứ danh của y học cổ truyền như Nhất dạ ngũ giao, Kỷ tử bổ thận tráng dương, Mạch vị địa hoàng hoàn, Đại bổ nguyên khí được đội ngũ nghiên cứu vận dụng bài bản.

Đồng thời, các kiến thức về nội tiết của y học hiện đại được đưa vào nghiên cứu bài bản dưới ánh sáng khoa học nhằm tối ưu hiệu quả giúp bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phù hợp nhất với cơ địa, thể trạng của nam giới người Việt hiện nay.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1
Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1

Công thức “3 trong 1” ĐỘT PHÁ – đẩy lùi di tinh, mộng tinh chuyên sâu, toàn diện 

Bài thuốc Mãnh lực Phục dược Khang sở hữu các thành phần dược liệu quý, được gia giảm theo tỷ lệ vàng mang đến hiệu quả cao, an toàn trong việc điều trị di tinh, mộng tinh. Bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 chế phẩm chuyên biệt mang đến sức mạnh đột phá, tạo nên tác động kép vừa khắc phục hiệu quả chứng di tinh, mộng tinh vừa phục hồi sinh lý chuyên sâu, nâng cao sức khoẻ toàn diện:

MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG HOÀN: Đại bổ nguyên khí, ích tuỷ sinh tinh, cố tinh tráng dương, thanh hoả, hoà thấp, an thần, bồi bổ khí huyết, phục hồi tứ chí, giúp thư giãn tinh thần, nâng cao thể trạng, hạn chế mê man, xuất tinh không kiểm soát.

CỐ TINH TRƯỜNG XUÂN HOÀN: Cố tinh sáp niệu, bổ thận, cường dương, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh không kiểm soát ở nam giới,  điều trị hiệu quả di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, tinh trừng yếu và thiếu, đồng thời giúp người dùng nâng cao sức khoẻ, mạnh gân cường cốt.

MÃNH LỰC PHỤC DƯƠNG TỬU: Đây là chế phẩm thảo dược ngâm rượu có vai trò như “chất dẫn” tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ tốt nhất các dược chất thuốc mang đến, đồng thời giúp thư giãn tinh thần, tăng cường ham muốn, gia tăng khoái cảm và hưng phấn tình dục, nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ.

Bộ 3 chế phẩm Mãnh lực Phục dương Khang đẩy lùi tận gốc di tinh, mộng tinh

Tùy vào thể trạng, mức độ di tinh, mộng tinh mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng phác đồ thích hợp và gia giảm thành phần linh hoạt cho từng nam giới. Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bảo mật thông tin tại Trung tâm Thuốc dân tộc cùng đội ngũ bác sĩ nam khoa đầu ngành thân thiện, tận tình. Nam giới được chia sẻ, giải đáp các vấn đề tâm lý trước khi điều trị bệnh. Vì vậy, tại phòng khám Thuốc dân tộc, nam giới có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề gặp phải.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phối chế hơn 50 vị thuốc Nam tác dụng tốt cho sinh lý nam như: Nấm ngọc cẩu, sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, đẳng sâm, ba kích thiên, Đông trùng hạ thảo, ngài tằm đực, nhung hươu, thục địa…. Sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang không chỉ giúp nam giới điều trị hiệu quả tình trạng di tinh, mộng tinh mà còn tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý hiệu quả, gia tăng sự dẻo dai, cường mạnh gân cốt,….

Xem ngay: Giải mã 50 bí dược góp mặt trong bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang

Một số vị thuốc quý làm nên bài thuốc chữa yếu sinh lý số 1 Việt Nam

Tất cả dược liệu quý được sử dụng trong bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang đều được nuôi trồng, thu hái tại các vườn dược liệu chuyên canh của Trung tâm Thuốc dân tộc trên cả nước, đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhiều bí dược của người Thái Đen bản địa được khai thác trực tiếp từ rừng tự nhiên trong dự án hợp tác với người dân bản địa. Đặc biệt, nguồn dược liệu thành phần được kiểm nghiệm chuyên sâu và sử dụng theo tỷ lệ vàng, đảm bảo dược tính phát huy cao nhất và an toàn với người dùng.

Hiệu quả cao trong điều trị di tinh, mộng tinh được nhiều nam giới tin dùng

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Nguyên Giám đốc Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: “Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được kết hợp từ các thành phần dược liệu quý, phối chế theo tỷ lệ vàng, đã trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa vào điều trị thực tiễn. Do đó, bài thuốc mang lại hiệu quả cao, giúp điều trị chứng di tinh, mộng tinh hiệu quả, an toàn và ngăn ngừa tái phát, bồi bổ sức khỏe cơ thể, tăng cường sinh lý nam.”

Theo thống kê trên 500 nam giới đã sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, có tới 80% (400 người) nam giới sau khi dùng bài thuốc, hoàn toàn không còn gặp phải tình trạng di tinh, mộng tinh không kiểm soát chỉ sau 30 ngày, 15% (75 người) cải thiện sau 45 ngày, 5% (25 người) thuyên giảm chậm do chưa thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 100% người dùng không gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.

Xem chi tiết: Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang ĐẶC TRỊ di tinh – mộng tinh số 1 hiện nay

Mãnh lực Phục dương khang – Giải pháp đẩy lùi các vấn đề sinh lý từ thảo dược

Không chỉ điều trị hiệu quả chứng di tinh, mộng tinh, sở hữu công năng đột phá, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang trở thành “bảo bối sinh lý” của hàng triệu quý ông, trong đó có NSND Nguyễn Hải – Vai “Lão Cấn” trong bộ phim Quỳnh búp bê. Chia sẻ về quá trình sử dụng bài thuốc này, nam diễn viên cho biết:

“Ở tuổi 63 với áp lực cao của nghề diễn viên, sức khỏe sinh lý của tôi bị giảm sút rất nhiều. Sau khi được giới thiệu và biết đến bài thuốc Mãnh lực Phục dương Khang, tôi đã đặt niềm tin và sử dụng. Chỉ sau 10 ngày đã thấy những chuyển biến tích cực, sức khoẻ được tăng cường rõ rệt. Sau khi kết thúc liệu trình thì các vấn đề sinh lý của tôi đã được giải quyết hoàn toàn chuyện vợ chồng trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn.”

Video chia sẻ của Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải:

Gặp “rắc rối” trong đời sống chăn gối, anh Hải (Bình Dương) được vợ khen hoài sau khi sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Anh Vũ Hoàng quan hệ lâu hơn “mười mấy hai chục phút” nhờ sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Bài thuốc Mãnh Lực Phục dương khang là giải pháp điều trị di tinh, mộng tinh độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được kê đơn duy nhất bởi đội ngũ bác sĩ của Trung tâm. Vì vậy, để được tư vấn trực tiếp về chứng di tinh, mộng tinh nói riêng và các vấn đề sinh lý nói chung, bạn đọc vui lòng liên hệ về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

  • Đây là một trong 35 Ủy viên Ban chấp hành Hội Nam Y Việt Nam, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
  • Là một trong số ít các đơn vị được nhận được giải cúp vàng ghi danh: “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 19 năm 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo – Cơ quan TW Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức. (Xem chi tiết)
  • Lọt Top 50 các Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018 (Click để xem)
  • Đơn vị từng nhận Chứng nhận vì sự nghiệp “Chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng năm 2018”. (Chi tiết chương trình)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>> Thông tin hữu ích:

*Lưu ý: Kết quả có thể đa dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Ẩn

Ráo riết săn lùng “Thần dược sung sướng” giúp “yêu” LÂU VÀ SÂU, có như lời đồn?

Xem ngay

Bình luận

Dấu hiệu chứng tỏ bạn bị di tinh, mộng tinh và giải pháp “đánh bay” từ thảo dược

Bình luận

  1. Dương Hobit says: Trả lời

    Cháu năm nay 17tui, cháu hay bị mộng tinh lại tinh trùng vón cục, có phải cháu sẽ bị yếu sinh lý hông?

  2. Mạnh Quân says: Trả lời

    để điều trị bệnh thì bài thuốc này nên uống trong thời gian bao lâu vậy bác sĩ?

  3. Trịnh Hoài Nam says: Trả lời

    Em cũng thủ dâm nhiều lần lắm. Mỗi lần xong đều rất mệt .Xong giờ thằng nhỏ còn hk dậy dk. Em còn bị rủ chơi đồ nữa. Nhiều lúc mệt tự nhiên cứ bị ra ướt quần. Biêu hiện vậy có phải là em bị di tinh không ak có ai tình trạng giống em chia sẻ cho em cách khắc phục với ak. Em xin cảm ơn !

  4. Hoàng Nghĩa nhà đất says: Trả lời

    Tư vấn giup e với .e có gia đình đk 3 năm khi trước quan hệ bình thường nhưng 1 năm lại đay vk có bầu nên k qh may, có tự xử 1 thời gian,gần đây e thấy bị suất tinh sớm chưa đk 1p đa out e phải điều trị như thế nào

  5. Avy Nguyễn says: Trả lời

    Ở đây có các chị nào có chồng gặp vấn đề khó nói không? Vợ chồng em lấy nhau 2 năm rồi cũng chưa có em bé, quan hệ thì cái của chồng e nó khó cương, có lúc thấy cương nhưng lại cứ mềm mềm sao ấy, lân nào mà dc thì lại nhanh ra lắm, e chưa thấy gì chồng e đã xong rồi. E buồn lắm, nhiều lúc cũng thấy hụt hẫng nhưng mà bảo chồng em đi khám anh ấy cứ thoái thác. Chưa kể chồng e còn bị chứng mộng tinh nữa vấn đề này kéo dài cũng phải hơn 1 năm nay. Có chị nào cùng hoàn cảnh không cho em xin ít kinh nghiệm điều trị với ạ.

  6. Nguyễn Thanh Tú says: Trả lời

    Toi bị xuất tinh sớm cũng đã hơn 1 năm nay khi tôi va v âu yếm chua kip quan hệ tôi đa xuát tinh rôi.mặc dù k phải mất sực lực nhiều nhưng người tôi rất mỏi mệt có uống thuốc bổ trợ thấy tinh trang xts cải thiện nhưng xong thì đau đàu, xương khớp dã dời người k còn muốn làm gì .thật xự là quan hệ xong k thấy khoái như ngày trước. Gần đay tôi còn mắc chứng di tinh đi tiểu nhiều lần cả ban ngày lẫn đêm. Aanh e nào cũng cnarh xin chia sẻ cách khăc phục vấn đề này/ v tôi là người nhu cầu tình dục rất cao k đáp ứng dược cho v thấy rất thất vọng bản thân vì yếu kém

  7. Định Đàm says: Trả lời

    Em đang có dấu hiệu của di tinh, nhưng em thấy càng ngày càng tăng lên. Em cũng có giảm ham muốn nữa thì em nên đi khám ở đâu cho tốt. Em mới 24 tuổi thôi. Em có nên đi khám tây y trước kiểm tra rồi qua đông y không?

  8. Black Firer says: Trả lời

    Dạo này mình rất hay mộng tinh ví dụ như ăn đêm đi ngủ rất hay bị hoặc những lúc người mệt có lần 3,4 hôm đều bị liền. Mà mình còn hay bị nhức mỏi xương khớp với tiểu nhiều mắc mệt lun á, thấy biểu mấy cái này đều có nguyên nhân là thận yếu, các cao nhân xem thế có bị liên quan đến bệnh về đường sinh dục ko zị, mình còn chưa lập gia đình 🙁

    1. Thiện says: Trả lời

      Căng thẳng quá cũng bị. Mình có vợ nhưng cũng có thời gian bị vậy. Nhưng bị 2 đêm liên tiếp là mệt rồi, chứ đừng nói 3,4 đêm. Bạn có căng thẳng gì trong lòng thì cố gắng bỏ qua đi. Chủ yếu do bản tính dâm dục trong lòng mình gây ra ức chế tâm sinh lý thì nên chọn môn thể thao yêu thích, tụ tập chơi với bạn bè. Còn nếu thay đổi như vậy mà cũng không ăn thua thì có thể là bệnh lý thật bạn ạ

    2. Thịnh Nam says: Trả lời

      Ôi trời, ông mà làm theo như ông phía trên bảo thì đến mùa quýt cũng chả khỏi, tâm lý căng thẳng nó chỉ là bề nổi thôi, vấn đề ở đây là chức năng thận của ông kém nó mới dẫn tới cái tình trạng kia, sinh lý với vấn đề xương khớp thông thường là đi với nhau. Hỏi khí ko phải ông SN bao nhiêu, tôi đoán nếu mà chưa có gia đình chắc U30 thế mà đau mỏi xương khớp các thứ tnhư vậy thì bệnh cũng ko phải nhẹ nhàng đâu, lo đi chữa đi chứ không đến lúc lập gia đình khó có con lắm mà nó còn ảnh hưởng tới cs vợ chồng. Đợt rồi tôi chữa bên pk thuốc dân tộc bây giờ sức khỏe rồi sinh lý mỹ mãn nhưng mà chữa mất 3 tháng đấy, thời gian đầu cũng nản sau phải cố theo liệu trình mà trước tôi cũng đi khám nam khoa uống các loại thuốc không ăn thua, chưa phải cái mức bị tác dụng phụ như mấy ông lạm dụng thuốc kích dục nhưng mà nếu ko dùng thuốc thì sinh lý kém lắm ko làm ăn được gì

    3. Black Firer says: Trả lời

      Đúng là mình bị tình trạng này cũng lâu ròi, tính ra cũng phải 2,3 năm nay. Cho mình hỏi quy trình khám chỗ đó như nào zị, bửa giờ mình cũng chưa dám đi khám đâu hết

    4. Thịnh Nam says: Trả lời

      Đơn giản mà ông, đến đấy vào quầy tiếp đón đăng ký khám rồi sẽ có người hướng dẫn cho từ a đến z, chứ không phải lằng nhằng như đi khám mấy bệnh viện tuyến trên đâu. Nếu muốn khám cụ thể bác sĩ nào đó thì gọi điện thoại qua đặt lịch trước cho tiện, ds các bác sĩ đây ông thích ai thì ĐK https://www.thuocdantoc.org/bac-si

    5. Black Firer says: Trả lời

      Bạn có thông tin địa chỉ trung tâm đó không cho mình xin lun zới

    6. Thịnh Nam says: Trả lời

      Đây ông, trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc địa chỉ 145 hoa lan, phú nhuận, bữa còn lưu sdt đây này 02871096699 còn đây là số điện của BS Tùng 0932064179

    7. Gấu XEmisi says: Trả lời

      Anh em ơi thấy bên này có cái thuốc Mãnh lực phục dương khang chữa di tinh, mộng tinh đã ae nào trai nghiệm chưa cho tôi ý kiến với https://www.thuocdantoc.org/di-tinh-mong-tinh.html

    8. doc_nong_22208 says: Trả lời

      em cũng đang quan tâm cái thuốc này, bác nào dùng rồi thì cmt cho em hóng với

    9. Fish hunter.N says: Trả lời

      Ib hoi r chi phi vl dat lt 2 hoac 3 thag khoag chuc trieu hon chuc trieu mua me viagra cho nhanh lai re uog vao la phang nhau luon

    10. doc_nong_22208 says: Trả lời

      thôi em đéo dám xài viagra đâu song mệt lắm tác dụng phụ thì nhiều

    11. Bibi Tran says: Trả lời

      Cậu dùng manh lực trường xuân của bên thuốc dân tộc đi thuốc nó cho hiệu quả thật mỗi tội chi phí thì hơi chát, nhưng mk dùng rồi chữa cách đây gần năm bây giờ hết mộng tinh mà sinh lý khỏe hơn hẳn mỗi lần qh cũng phải đạt 15 đến 20 phút một nháy trk mk chỉ được tầm 3-4 phút là k chịu nổi rồi thuốc bên này nó k có tác dụng phụ mà quan trọng chữa khỏi lâu dài chứ không như mấy cái ông hay quảng cáo thuốc cường dương, kích dục vớ vẩn đâu nói chung cậu cứ cân nhắc thêm tìm hiểu thêm kết quả từ những ae khác xem

  9. đình trọng says: Trả lời

    em 19t, cũng bị mộng tinh, giờ phát hiện ra thì kèm theo di tinh nữa, em coi trên mạng bảo là cai nghiện sex, nhưng chả hiểu sao e cai 2 tuần nay rồi mà vẫn không hết cái kia, em cũng đang hoang mang, thế có phải là bị bệnh rồi không ạ

  10. Jojohan says: Trả lời

    Chào các đồng dâm,
    Mình năm nay 25 tuổi, đã qua tuổi dậy thì rồi nhưng lâu lâu cũng gặp mộng tinh trở lại. Có lần, hôm trước thủ dâm xuất rồi mà tối hôm sau cũng mộng tinh, ướt hết cả quần. Tỉnh dậy vẫn ko hề mệt mỏi gì hết.
    Mình nghĩ là do dư tinh nên xả chứ chắc ko vấn đề gì đến sức khỏe đâu nhỉ?

    1. Lee V96 says: Trả lời

      25 tuổi mà mộng tinh thì theo mình được biết bạn cần xem lại sức khỏe, nó liên quan đến:
      1. Lưởi vận động
      2. Xem sách báo khiêu dâm nhiều
      3. Cơ thể đang mệt mỏi hoặc bị stress
      thánh có dinh cái nào trong 3 cái kia ko?

  11. Mafia Chan says: Trả lời

    Nhân tiện mấy tuần trước em cũng bị mộng tinh các bác ạ. Có điều lúc đó cũng chẳng quay tay mấy. Tuần 1 lần gì đó thôi. Cơ mà k hiểu sao 3 ngày liền em toàn bị mộng tinh. với cả xu hướng ban ngày hay nghĩ về tình dục nhiều. Các bác cho em hỏi có bị làm sao không nhỉ.

    1. Chanh Dây says: Trả lời

      Một là ysl hai là do lâu quá k xuất tinh nó đầy nó tự xuất

  12. Ikanojo Na says: Trả lời

    Tình hình là em đang cai dần thủ dâm vì đọc thấy nhiều bác bảo không tốt cho sức khỏe. Nhưng mấy tháng nay sau khi cai thì thỉnh thoảng 3-4 ngày em lại bị di tinh 1 lần. Cứ thức dậy là thấy quần bị ướt hết rồi.
    Như vậy liệu có gì nghiêm trọng không các bác ơi

    1. Mạnh Bán Giày says: Trả lời

      Cái đó là hoạt động sinh lý bình thường thôi mà bác , cơ thể hay đào thải tinh trùng ra bên ngoài thôi, đừng lo lắng quá

    2. Bảo Châu says: Trả lời

      Mộng tinh là hiện tượng bình thường ở lứa tuổi dậy thì nếu 1 tháng chỉ bị 1 đến 2 lần và sẽ giảm dần theo mức tăng của tuổi.
      Tuy nhiên bạn bị liên tuc 3-4 ngày 1 lần như vậy lại là hiện tượng bất thường, có thể đây là hiện tượng mộng tinh bệnh lý. Bạn nên đến các cơ sở nam khoa để các bác sĩ khám và điều trị

    3. Ikanojo Na says: Trả lời

      Bác nói làm em sợ quá, em cũng chỉ tự tìm hiểu trên gg mỗi chỗ nói một kiểu, đành phải lên đây hỏi các bác, em chưa đi khám nam khoa bao giờ cả, bác nào có kinh nghiệm mấy vụ này không hướng dẫn cho em với, em ở Hà Nội ạ

    4. nam says: Trả lời

      chào bác, em thấy tình trạng của bác do nhu cầu tình dục cao không thể kiềm chế có thói quen thủ dâm trong tình trạng hưng phấn và ham muốn quan hệ tình dục quá cao, tình trạng này kéo dài lâu dần khiến cho dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh bị kích thích dẫn tới di tinh, trong đông y tình trạng này kéo dài thì sẽ làm hao tổn thận tinh. Nếu bác không chữa sớm về lâu về dài có thể dẫn đến yếu sinh lí, rối loạn cương dương… em thấy bác nên đi khám phòng khám đông y cộng với áp dụng các biện pháp tâm lý trị liệu sẽ tốt hơn là đi khám tây y, vì tây y chữa bệnh này bằng thuốc an thần để làm giảm ham muốn của bệnh nhân, dừng thuốc sẽ quay lại như cũ, em là đứa từng trải nên hiểu rõ mấy chuyện này lắm. Em đi khám cũng phải gần 5-6 phòng khám rồi nhưng high recomment cho bác trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, bên này điều trị nguyên nhân gốc rễ gây bệnh, giúp loại bỏ bệnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cơ thể nên nếu điều trị đúng theo liệu trình của bên ấy là cam kết khỏi bệnh bác ạ

    5. Ikanojo Na says: Trả lời

      Trước đấy bác cũng chữa di tinh ở trung tâm thuốc dân tộc ạ, bác chữa bao lâu thì khỏi bệnh vậy

    6. nam says: Trả lời

      đúng rồi bác ạ, em cũng chữa di tinh nhưng tình trạng của em nặng hơn bác, mấy năm đại học em nghĩ chắc do k có hơi gái nên mới bị thế, chủ quan đến lúc có ny xong qh thường xuyên nhưng vẫn bị di tinh, đợt ấy sức khỏe giảm rõ rệt, đi làm mà cứ như cái xác vậy, lúc ấy em mới lo lắng chạy đi khám, uống thuốc nhiều nơi nhưng không đỡ, đến lúc đi khám ở bên này nghe bác sĩ giải thích tình trạng bệnh mới hiểu rõ bệnh của mình, chứ trước đấy đi khám mấy chỗ còn lại thì cứ nghe em nói xong là họ kê đơn cái xoẹt bảo về mua thuốc uống chứ có biết cái mọe gì đâu, chán lắm, ở bên này em được bác sĩ khám và hướng dẫn tỉ mỉ từ thuốc uống đến quá trình sinh hoạt thay đổi lỗi sống, lâu lâu bên trung tâm còn gọi sang hỏi han tiến triển bệnh nữa, em dùng hết 2 liệu trình thì cuốc sống của em thay đổi hoàn toàn so với lúc trước bác ạ, hết hẳn di tinh mộng tinh, cảm thấy rất thoải mãi mỗi lần qh vs ny, cơ thể em khỏe khoắn hơn hẳn, không còn mệt mỏi và uể oải nữa mà thời gian qh lại tăng lên đáng kể, bây giờ mỗi lần qh cũng phải duy trì tàm 20p gấp thời gian 4-5 lần so với trước đây. Thực sự là nó cải thiện chất lượng cuộc sống của em rất nhiều, nếu bác còn băn khoan thì xem thêm ở đây nhiều người cũng chữa di tinh ở đây rồi đấy https://www.thuocdantoc.org/di-tinh-mong-tinh.html

    7. Hồng Lâu says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi 1 liệu trình là có những thuốc gì vậy, có dễ dùng không

    8. nam says: Trả lời

      bs kê cho em uống 3 loại bác ak thuốc cố tinh, bổ thận và rượu thuốc, 2 cái đầu là thuốc dạng viên hoàn, uống cũng đơn gian thôi mỗi lần uống đong lấy 1 thìa cafe rồi hòa nước sôi để ấm uống, còn rượu thuốc thì ngày liều lượng 2 chén con uống vào bữa ăn tối với 1 lần nữa trc đi ngủ nói chung dễ dùng mà thuốc cũng k khó uống đâu

    9. Pan Chan says: Trả lời

      A ơi thuốc này uống mấy lọ vậy, dạo này em cũng hay bị mộng tinh mà chưa biết do đâu cả

    10. nam says: Trả lời

      đợt đó mình đi khám thì 1 liệu trình bác sĩ kê cho 3 nọ 3 kia rượu thuốc thì chỉ 1 bình thôi dùng suốt cả lộ trình tốt nhất bạn đến khám trao đổi cụ thể tình hình với BS là chuẩn nhất, ngại khám thì điện sang bên trug tâm cũng đc mình có số bs Tuấn phó GĐ chuyên môn của YHCT trung ương, ông này tư vấn kỹ lắm bạn điện xem 0983684155

  13. Hồng Lâu says: Trả lời

    Bạn ơi cho mình hỏi 1 liệu trình là có những thuốc gì vậy, có dễ dùng không

  14. gunny 392 says: Trả lời

    các bác cho em hỏi: em năm nay 23t quan hệ cũng nhiều rồi, nhưng mà gần như ngày nào em cũng bị mộng tinh và quan hệ với gấu ngày quan hệ đc ngày không vì lí do k đủ cương cứng. Bác nào có cách khắc phục không ạ
    em cảm ơn

    1. Mecret.qs says: Trả lời

      Làm viên rocket 1h là ngon ngay bác eiii, em cũng hơi giống bác, uống phát là lên ngay, cương lâu vcd luôn

    2. gunny392 says: Trả lời

      thôi em xin bác, em sợ mấy cái thuốc này lắm rồi, uống vào đau đầu lắm, lâu lâu làm viên thì đc chứ lần nào xoạc cũng uống thì hỏng cmn chim. em muốn chữa dứt điểm rối loạn cương dưỡng và mộng tinh cũng muốn bồi bổ thận khỏe

  15. sjdifk says: Trả lời

    bcjdjs

  16. Chicken Fly says: Trả lời

    Mãnh lực phục dương khang e tìm hiểu thấy nhiều anh bàn luận cũng đang định mua cho chồng dùng nhưng sợ chất lượng không đảm bảo, anh nào dùng thuốc này chưa, hiệu quả không ạ

    1. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Ôi tốt lắm nàng ơi chồng mình vừa uống hết liệu trình 14 củ tỏi đây, bây giờ khoản đấy của chồng k chê vào đâu được, cơ bản mình là đứa nhu cầu cao, trc chồng không đáp ứng đủ thì nhiều lần cũng hẫng với chán lắm, nhưng sau đợt rồi thì ngon lành, mỗi lần 2 vợ chồng cứ phải vui vẻ tầm nửa tiếng đồng hồ, chồng mình skill tốt lắm bữa mình cũng thắc mắc sao giá thuốc đắt thế thì mới biết họ đầu tư vườn trồng dược liệu riêng theo kiểu khép kín nuôi trồng, thu hái, bào chế thuốc có kiểm định của bộ y tế hẳn hoi, có cả video quay chỗ vườn trồng thuốc đây này gửi nàng xem cho biết http://www.youtube.com/watch?v=79WwtwnCLMk

    2. Chicken Fly says: Trả lời

      Đúng là quy mô lớn thật chị ạ, thế thì em cũng yên tâm rồi, cho em hỏi tí ck chị chữa gì mà hết 14 triệu vậy ạ, không biết ck em vừa bị di tinh vừa bị xts thì dùng mltx có được không chị nhỉ

    3. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Chồng mình chữa rối loạn cương dương nàng ạ, kiểu đầu tư chữa 1 lần cho dứt nên chị quất luôn cho chồng Mãnh lực phục dương khang plus loại xịn luon kể cả cái bình rượu thì cũng lấy loại cao cấp 5 triệu/bình

    4. Thơ says: Trả lời

      mẹ Chi Nguyễn ơi, thuốc này chữa rối loạn cương dương khỏi được bao nhiêu % vậy mẹ nó, uống lâu không ạ, chồng em 26 tuổi mà vừa bị rlcd với cả mộng tinh nữa

    5. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Khỏi hẳn luôn nàng ơi bây giờ sinh lý của chồng mình mạnh lắm, ko còn gặp vấn đề gì hết cả…. chưa kể đến cả thể lực cũng tốt hơn nhiều, choong bảo hết cả đau lưng vs đau khớp gối luôn, tuần đi đá bóng 3 buổi về cũng không thấy kêu ca gì nữa. Thuốc này uống liệu trình của phòng khám là khoảng 2-3 tháng tùy tình trạng bệnh mỗi người nàng ạ

  17. Chi Nguyễn says: Trả lời

    Ôi tốt lắm nàng ơi chồng mình vừa uống hết liệu trình 14 củ tỏi đây, bây giờ khoản đấy của chồng k chê vào đâu được, cơ bản mình là đứa nhu cầu cao, trc chồng không đáp ứng đủ thì nhiều lần cũng hẫng với chán lắm, nhưng sau đợt rồi thì ngon lành, mỗi lần 2 vợ chồng cứ phải vui vẻ tầm nửa tiếng đồng hồ, chồng mình skill tốt lắm bữa mình cũng thắc mắc sao giá thuốc đắt thế thì mới biết họ đầu tư vườn trồng dược liệu riêng theo kiểu khép kín nuôi trồng, thu hái, bào chế thuốc có kiểm định của bộ y tế hẳn hoi, có cả video quay chỗ vườn trồng thuốc đây này gửi nàng xem cho biết

  18. nami473_yy says: Trả lời

    mn ơi thuốc Mãnh lực phục dương khang này có chữa khỏi được không ạ, em hay bị mộng tinh vào ban đêm, ngủ cứ nằm mơ đc xxx với mấy hot girl phim sex, huhu em năm nay mới 19 thôi ạ

  19. Goku Daisu says: Trả lời

    Tình hình là em thủ dâm nhiều khoảng 3 4 lần 1 tuần. Hơn 1 năm rồi em tiểu nhiều (1h/1 lần) khó tiểu. Em cai được 2 tháng rồi tình trạng k khá hơn. Tối qua lại mộng tinh nữa Làm sao để hết hiện tượng này và em có bị xts không ạ ? Em quay tay hơn 1p là ra rồi. Mà cảm giác cu em hơi yếu không nhạy nữa.

    1. thành bean says: Trả lời

      chú bị lâu chưa, thế này là bị xuất tinh sớm nặng rồi, lạm dụng thủ dâm dẫn tới tình trạng này đó,
      cai td là cắt nguyên nhân thôi. h phải vận động thể thao, ăn uống bổ sung lại. tìm mua 1 loại thuốc bổ thận nào đó uống tăng cường đi. tập cả cơ pc nữa nhé.

    2. trường vnu says: Trả lời

      uống mãnh lực trường trường xuân đi bác, vừa chữa xuất tinh sớm, mộng tinh mà còn bổ thận nữa

    3. Goku Daisu says: Trả lời

      Bác uống rồi à, hiệu quả như nào vậy bác, xin bác cái đơn thuốc cụ thể ạ. em bị mà bh tinh thần mệt mỏi quá. lại còn thỉnh thoảng hoa mắt chóng mặt nữa. Mong là bthuốc của bác bảo tốt và k gây phản ứng phụ. mà đúng là bác đã từng bị và uống đã chữa dk khỏi nhé

    4. trường vnu says: Trả lời

      em truoc cũng bị y bác, chữa khỏi rồi mới mạnh miệng bảo bác dùng chứ k nghiệp quật chết. Uống thuốc này liệu trình 3 tháng, tháng đầu thì chưa thấy gì e cũng hơi lo , nhưng gọi sang pk hỏi thì ngta bảo thuốc này cơ chế là sẽ bổ chính khí cơ thể lên dần khỏe lên rồi sẽ tăng cuong chức năng thận, bổ thận tráng dương, tăng tiết testos teron nội sinh tác dụng từ từ nên sẽ k 1 phát ăn ngay như mấy loại thuoc kích dục, nghe thế nên e cũng yên tâm, đến tháng thứ 2 thì thằng nhỏ kiểm soát tốt hơn, thấy cơ thể khỏe khoắn, sung sức hơn . hết 3 tháng thì em k còn mộng tinh nữa, mỗi lần ra trận là thằng nhỏ cứng như đao cmnl, k bị xìu đột xuất giữa trận như ngày xưa nữa, vợ chỉ có phê tận nóc bác ạ. Đấy, chi tiết từ a đến z quá trình dùng thuốc của em luôn cho các bác tham khảo

  20. tuấn anh says: Trả lời

    hồi trước em có xem phim sex nhiều nên thủ dâm quá độ, dẫn đến hiện tượng xuất tinh nhanh. Nhiều lúc quan hệ vs gấu mà bj xong nhấp chưa đc chục cái là out rồi. Nên dạo này e đang cố cai, vẫn xem sex nhưng hạn chế thủ dâm, nhưng e thấy không ổn lắm, khoảng hơn tháng nay cứ tối ngủ là em toàn bị mộng tinh, em không hiểu sao nữa. Vậy có ai tư vấn hộ e cách khắc phục xuất tinh sớm và mộng tinh với ạ. Và làm sao để cai xem phim sex ạ.

    1. Khỉ Con says: Trả lời

      Khi còn trẻ thì nhà máy tinh trùng sản xuất ra nhiều tinh trùng mà bác ko cho ra thì sẽ tự động giải phóng lượng tinh dư khi ngủ để sxuất đợt tinh mới gọi là mộng tinh, đó là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể thôi bác
      Đến khi bác lập gia đình qhệ nhiều muốn mộng tinh cũng khó đấy bác àk )))
      Còn việc muốn cai phim sex thì nên siêng vận động tập thể thao để qên đi việc ham muốn tình dục, trhợp bác cứ coi phim sex mà ngại xuất tinh vì sợ xtinh sớm, đó là nguyên nhâm gây ra mộng tinh đó bác

  21. MU4ever says: Trả lời

    Mình năm nay 27 tuổi,lúc trước có bị mộng tinh nhưng dạo gần đây e có triệu chứng mộng tinh nhiều lần trong tuần.cụ thể khoảng 4 lần/tuần.trc Kia thì cả tháng mới có 1 lần.ko biết có bị làm sao ko ạ, mình định mua Mãnh lực phục dương khang về uống nhưng không rõ thuốc này dùng như thế nào, có ai dùng rồi thì giúp mình với, mình cảm ơn

    1. gs khoa says: Trả lời

      em từng dừng thuốc này rồi, có ít kinh nghiệm để em tóm tắt sơ sơ cho bác như này. Đầu tiên bác phải đi khám để bác sĩ nắm rõ bệnh không thì gọi điện trực tiếp qua trung tâm gặp bác sĩ cũng được nếu bác k đến tận nơi đc, sau đó khi nắm đc bệnh tình của bác thì bs sẽ kê đơn thuốc, vì thuốc này có mấy loại: đại bổ hoàn, bổ thận hoàn, cố tinh hoàn và rượu thuốc nên sẽ tùy vào tình trạng của bác mà bs sẽ chỉ định loại nào và cả liều lượng dùng từng loại, thuốc này dễ uống không à, nên bác k phải lo đâu, mỗi liệu trình là 3 tháng, nhưng có cái rượu thuốc thì bác phải uống đc quá nửa năm đấy. Ngoài ra thì em thích nhất là khoản ngoài thuốc thang ra thì bs ở đây còn hướng dẫn cách ăn uống , tập luyện và dưỡng sinh nữa bác ạ, lâu lâu bên trung tâm còn gọi điện sang hỏi han quá trình dùng thuốc của mình nữa, họ quan tâm bệnh nhân lắm. Cho nên bác muốn chữa thì triển sớm đi, uống thuốc bên này thì chả phải lăn tăn gì đâu

    2. MU4ever says: Trả lời

      Nhưng nếu k đến khám được thì lấy thuốc kiểu gì vậy bạn?

    3. gs khoa says: Trả lời

      à chỉ cần bác chốt phát là 2-3 ngày sau ngta ship thuốc về tận nơi cho bác rồi, có cả ship cod, không thì bác chuyển khoản trước đỡ mất mấy phần trăm tiền thu hộ

  22. Phạm Danny says: Trả lời

    Các bác ơi bị mộng tinh liên tục có sao không? e bị 2 ngày liên tục rồi ( không có xem film hay hinh ảnh đồi trụy
    gì cả)

    1. Boy.moi.lon says: Trả lời

      Mộng tinh là gì vậy bác. Là ngủ mơ đến xxx à?

  23. high bủm says: Trả lời

    loại thuốc này dùng cho người từ 20 tuổi được không anh?mặc dù em vẫn ham muốn đều đặn nhưng mà lâu lâu vẫn bị mộng tinh tần suất 1 tháng khoảng 5 6 lần gì đó, với cả em mắc tiểu đêm nhiều cảm giác bị thận yếu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Chỉ cần dùng đúng thuốc

Thuốc Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Nên Dùng Loại Nào? Chuyên Gia Tư Vấn

Cách Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Từ Thảo Dược Tự Nhiên

Rối Loạn Cương Dương “Cậu Nhỏ” Bỗng Nhiên “Hóa Bún” Và Cách Xử Lý Từ Thảo Dược

Thuốc Xử Lý Xuất Tinh Sớm Dùng Loại Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Tự Tin “Chinh Chiến”

Bác Sĩ Nam Khoa Chỉ Cách Xử Lý Xuất Tinh Sớm Quan Hệ Lâu Ra Giữ Lửa Phòng The

Xuất Tinh Sớm “Cuộc Yêu” Chóng Tàn Và Cách Quan Hệ Lâu Hơn, Phòng The Viên Mãn

[Góc Tâm Sự] Vợ Tâm Lý Giúp Chồng Yếu Sinh Lý Lấy Lại Phong Độ Nhờ Bài Thuốc Nam

Tràn Lan Thuốc Yếu Sinh Lý – Nam Giới Nên Chọn Loại Nào Để Không Mất Tiền Oan?

Thử Đủ Thứ “Trên Trời Dưới Đất” Mà Vẫn “Yếu” – Bác Sĩ Chỉ Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý

Ẩn