Trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý – bài thuốc từ ngàn xưa

Trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý – bài thuốc từ ngàn xưa

Những quí ông nào đang tự ti, rầu rĩ vì bệnh yếu sinh lý thì nên áp dụng ngay “bí kíp” dùng trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý.

Yếu sinh lý là danh từ chung để chỉ những rối loạn tình dục, không duy trì hoạt động tình dục bình thường ở nam giới. Một số dạng rối loạn hoạt động tình dục phổ biến như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng được xếp vào nhóm yếu sinh lý. Yếu sinh lý khiến cho nhiều quí ông mất tự tin, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng trên, các quí ông có thể tham khảo một số cách chữa yếu sinh lý dân gian bằng mật ong và trứng gà. Chỉ với những nguyên liệu rẻ tiền này thôi nhưng bài thuốc lại rất hiệu quả trong việc cải thiện khả năng chăn gối, giúp quí ông lấy lại được ham muốn, khoái cảm cũng như những giây phút thăng hoa bên cạnh bạn tình.

I. Tác dụng chữa yếu sinh lý tuyệt vời của trứng gà và mật ong

Trứng gà và mật ong là những thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Không những vậy, hai nguyên liệu trên còn có thả năng chữa yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.

# Về trứng gà

Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin như: vitamin A, B1, B6, B12, D, E;  các chất khoảng như kẽm, magie, canxi, sắt…; chất béo, chất đạm. Không những vậy, trứng gà còn chứa khá nhiều loại axit amin hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt, lòng trắng trứng có tác dụng chống lại sự lão hóa, tăng cường collagen giúp cơ thể dẻo dai.

Các nhà nghiên cứu khoa học tại Phần Lan cho biết, trứng gà rất tốt để tăng cường sức khỏe sinh sản ở nam giới. Trong lòng đỏ trứng có chứa nhiều chất có tác dụng bồi bổ dương khí, tăng cường sản sinh “tinh binh”, nâng cao chất lượng tinh trùng. Đối với nữ giới, công dụng của trứng chủ yếu là bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

# Về mật ong

Bên cạnh trứng gà, mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người, bao gồm cả việc chữa bệnh yếu sinh lý dành cho phái mạnh.

Điều này đã được nghiên cứu của y học hiện đại chứng minh. Những người đàn ông thường xuyên dùng mật ong, khả năng tình dục sẽ cải thiện hơn rất nhiều. Nguyên do bởi trong thành phần của mật ong chứa đến 80% là đường, 20% là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe và sinh lý như canxi, magie, sắt, vitamin A, C, B…, đặc biệt là Magie có tác dụng thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục làm tăng ham muốn trong suốt quá trình giao hợp, tăng khả năng sản xuất và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, mật ong còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, tăng cường trí, phòng tránh sự hình thành tế bào ung thư nên cả nam giới và nữ giới dùng đều rất tốt.

Tóm lại:

⇒ Mật ong và trứng gà đều là những nguyên liệu giúp tăng cường ham muốn – yếu tố quyết định đến sự thành công của mối quan hệ thân mật chồng vợ. Ngoài ra, bộ đôi này còn có khả năng tăng cường sản xuất trùng, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng, rất tốt cho việc sinh sản. Do đó, nam giới và nữ giới nên ăn để cải thiện và nâng cao đời sống tình dục.

Tham khảo thêm:  Dấu hiệu xuất tinh sớm 90% nam giới bị nhưng giả vờ không biết

II. Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong

Dựa trên những cơ sở khoa học về tác dụng chữa yếu sinh lý của trứng gà và mật ong, bạn có thể yên tâm áp dụng những mẹo đơn giản mà rẻ tiền sau để trị bệnh.

1. Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong

Với hai nguyên liệu chính là mật ong và trứng gà, các quí ông có thể thực hiện ngay cho mình nước uống chữa yếu sinh lý công hiệu không kém gì thuốc tiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

  • 2 quả trứng gà ta (nên chọn trứng gà so, mới đẻ lứa đầu tiên)
  • Mật ong nguyên chất

Cách thực hiện hiệu quả:

  • Trứng gà ta đem tách riêng phần lòng đỏ và lòng trắng.
  • Dùng máy đánh trứng đánh cho đến khi trứng nổi bông lên, có độ sánh mịn, hơi đặc sệt là được.
  • Cho hai thìa mật ong vào, trộn cùng với trứng gà mới đánh, kết quả bạn sẽ thu được hỗn hợp kem mật ong – trứng mịn màng.
  • Lưu ý: Để tránh vị tanh của trứng, bạn cần đánh trứng thật kĩ, bông càng mịn bạn sẽ càng cảm thấy dễ uống.

Cách dùng:

  • Uống hỗ hợp này hằng ngày. Có thể những ngày đầu bạn cảm thấy khó uống do không quen, tuy nhiên đừng từ bỏ mày hãy uống đều đặn 1 cốc mỗi ngày, bệnh yếu sinh lý sẽ chuyển biến tích cực.

2. Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong, trứng gà và gừng

Nếu như mật ong, trứng gà giúp bạn bổ sung năng lượng, tăng cường sản xuất hormone lẫn tinh trùng thì gừng được xem như chất xúc tác khiến cho ham muốn “yêu” đương thêm mãnh liệt, cuộc yêu nồng cháy hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1/2 thìa cà phê nước cốt gừng
  • 1 quả trứng gà
  • 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện hiệu quả:

  • Trứng gà đem luộc chín nửa quả thì bóc sạch vỏ.
  • Cho trứng vào chén, thêm một ít nước gừng, mật ong theo tỉ lệ định sẵn.
  • Trộn đều và ăn hỗn hợp trên, ăn mỗi ngày.

3. Cà rốt, trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý

Bạn cố thể phối hợp cà rốt với trứng gà và mật ong để chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Cà rốt chứa hàm lượng lớn vitamin E – chất tăng cường tình dục vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 thìa  mật ong
  • 1 quả trứng gà
  • 2 thìa nước ép cà rốt

Cách thực hiện hiệu quả:

  • Trứng gà đem luộc chín một nửa rồi lột bỏ vỏ.
  • Cho trứng vào bát nhỏ, thêm nước ép cà rốt và mật ong theo tỉ lệ đã định sẵn.
  • Trộn đều hỗn hợp trên, ăn mỗi ngày.

III. Một số lưu ý khi dùng mật ong và trứng gà chữa yếu sinh lý ở nam giới

Trước khi áp dụng những cách dùng trứng gà và mật ong chữa yêu sinh lý vừa trình bày bên trên, người bệnh cẩn lưu ý một số điều sau:

  • Điều quan trọng nhất trong việc chữa yếu sinh lý ở nam giới đó là tìm được nguyên nhân gây bệnh, từ đó áp dụng những bài thuốc trị bệnh cho phù hợp. Những bài thuốc từ mật ong và trứng gà chủ yếu phù hợp cho những đối tượng có thể trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, giảm ham muốn, tinh trùng sản sinh không nhiều và chất lượng tinh trùng không cao.
  • Bài thuốc dân gian nói chung và bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng mật ong và trứng gà nói riêng thường phát huy tác dụng khá chậm nên các quí ông nên dùng đều đặn hằng ngày, kiên trì trong một thời gian bệnh mới thuyên giảm.
  • Những người thường xuyên nóng trong người, thuộc thể trạng nhiệt nên cẩn thận khi dùng vì bài thuốc sẽ gây nóng cơ thể.
  • Bên cạnh việc áp dụng những bài thuốc trên, bạn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Ăn uống đủ chất, bổ sung những loại thực phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý.

Trên đây là cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong các quí ông nên tham khảo và áp dụng để cải thiện bệnh. Hy vọng sau khi áp dụng bài thuốc trên, quí ông sẽ chiếm thế thượng phong, thể hiện được bản lĩnh phái mạnh trong “cuộc chiến chăn gối”.

Hoàng Anh

BẠN ĐỌC CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Ẩn

Ráo riết săn lùng “THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG" giúp “yêu” LÂU VÀ SÂU

Xem ngay

Bình luận

Trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý – bài thuốc từ ngàn xưa

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Chỉ cần dùng đúng thuốc

Thuốc Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Nên Dùng Loại Nào? Chuyên Gia Tư Vấn

Cách Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Từ Thảo Dược Tự Nhiên

Rối Loạn Cương Dương “Cậu Nhỏ” Bỗng Nhiên “Hóa Bún” Và Cách Xử Lý Từ Thảo Dược

Thuốc Xử Lý Xuất Tinh Sớm Dùng Loại Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Tự Tin “Chinh Chiến”

Bác Sĩ Nam Khoa Chỉ Cách Xử Lý Xuất Tinh Sớm Quan Hệ Lâu Ra Giữ Lửa Phòng The

Xuất Tinh Sớm “Cuộc Yêu” Chóng Tàn Và Cách Quan Hệ Lâu Hơn, Phòng The Viên Mãn

[Góc Tâm Sự] Vợ Tâm Lý Giúp Chồng Yếu Sinh Lý Lấy Lại Phong Độ Nhờ Bài Thuốc Nam

Tràn Lan Thuốc Yếu Sinh Lý – Nam Giới Nên Chọn Loại Nào Để Không Mất Tiền Oan?

Thử Đủ Thứ “Trên Trời Dưới Đất” Mà Vẫn “Yếu” – Bác Sĩ Chỉ Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý

Ẩn