Bài thuốc sinh lý Mãnh lực Phục dương khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ứng dụng các giải pháp Đông y vào điều trị xuất tinh sớm là xu hướng đang được nhiều người bệnh ưu tiên sử dụng trong những năm gần đây nhờ hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. Một trong những bài thuốc điều trị xuất tinh sớm nổi tiếng hàng đầu là Mãnh lực Phục dương khang của Trung tâm Thuốc dân tộc. Bên cạnh thông tin về thành phần, công dụng của bài thuốc thì vấn đề Mãnh lực Phục dương khang giá bao nhiêu, mua ở đâu cũng được rất nhiều độc giả quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Mãnh lực Phục dương khang – “Trợ thủ đắc lực” giúp quý ông nâng tầm bản lĩnh, chinh phục đỉnh cao

Mãnh lực Phục dương khang là thành quả công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong suốt 3 năm của Trung tâm Thuốc dân tộc và đội ngũ chuyên gia YHCT đầu ngành. Bài thuốc kế thừa trọn vẹn tinh hoa “Thần dược sung sướng” của người Thái Đen, được Vua Mèo đích thân thẩm định, ghi chép lại và lưu truyền cho hậu thế.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1
Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang giải pháp tăng cường sinh lý số 1

Các chuyên gia đã dày công nghiên cứu, phân tích từng thành phần có trong bài thuốc bí truyền, từ đó gia giảm thành phần, cải tiến phát triển công thức để tạo nên giải pháp tối ưu và toàn diện hơn.

Sau nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng gắt gao, Mãnh lực Phục dương khang đã chính thức ra đời mang đến giải pháp đột phá giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các căn bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Bài thuốc đã được lựa chọn giới thiệu trong chương trình truyền hình hàng đầu về sức khỏe – Cơ thể bạn nói gì VTV2.

Xem thêm: Ráo riết săn lùng “Thần dược sung sướng” giúp “yêu” LÂU VÀ SÂU, có như lời đồn?

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc đột phá nhất hiện nay với công thức thành phần “4 trong 1” độc nhất vô nhị, kết hợp chặt chẽ 4 chế phẩm bao gồm:

🍀 Mãnh lực Phục dương hoàn:

Thành phần: Tứn khửn, lộc giác giao (cao ban long), nhung hươu siberia, bạch tật lê, tỏa dương (nấm ngọc cẩu), Ba kích, Nhục thung dung, dương hoắc, Tang phiêu diêu, Thục địa, kim anh tử, thỏ ty tử…

Tác dụng: Bổ thận, đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, phục hồi tứ chí, bồi bổ ngũ tạng, tráng dương, thư giãn tinh thần, tăng cường cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nam testosterone nội sinh, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, ích tuỷ sinh tinh. Đặc trị các bệnh như rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, tăng khoái cảm tình dục, tinh trùng yếu và thiếu

🍀 Mãnh lực Bổ thận hoàn:

Thành phần: Nhục thung dung, Ba kích, Đỗ trọng, Cẩu tích, Tang ký sinh, Tơ hồng vàng, Dây đau xương, Ngưu tất…

Tác dụng: Bổ thận, tăng cường chức năng thận, bổ huyết, lưu thông khí huyết, tăng cường sức dẻo dai của cơ bắp, mạnh gân cốt, giảm đau lưng, tiểu đêm.

🍀 Cố tinh Trường xuân hoàn:

Thành phần: Gồm nhiều thảo dược quý như Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Đỗ trọng, Ba kích, Dâm dương hoắc, Ngũ vị tử…

Tác dụng: Bổ thận, cố tinh sáp niệu, ích tuỷ sinh tinh, cải thiện chất lượng cuộc yêu. Đặc trị rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, tinh trùng yếu, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.

🍀 Mãnh lực Phục dương tửu

Thành phần: Gồm 34 thành phần thượng hạng trong giải quyết vấn đề yếu sinh lý: Tỏa dương, Sâm cau, Nhung hươu, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đỗ trọng, Ba kích, Đẳng sâm, Đương quy, Bạch tật lê, Thỏ ty tử, Kỷ tử, Ngũ vị tử, Đại Táo, Cam thảo…

Tác dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng khoái cảm tình dục, tăng sức dẻo dai của cơ thể, tăng cường cơ thể tự sản sinh nội tiết tố nam, tăng cương cứng của dương vật, tăng cường tuổi thọ.

Sự kết hợp của 4 bài thuốc trong 1 bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, đem đến tác động mạnh mẽ lên thận, can, tỳ, khí giúp nâng cao sinh lực, cải thiện chính khí, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, tăng ham muốn và khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, đảm bảo chất lượng “cuộc yêu”.

Với dạng bốc thang linh hoạt, Mãnh lực Phục dương khang có thể gia giảm thành phần thảo dược sao cho phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh riêng của từng quý ông, đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Nhằm mang lại sự tiện lợi và riêng tư tối đa cho người dùng, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để bào chế Mãnh lực Phục dương hoàn và Mãnh lực Bổ thận hoàn thành dạng viên hoàn đóng lọ kín đáo và nhỏ gọn. Người bệnh có thể dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.

Theo kết quả khảo sát trên 1000 nam giới đã sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, có đến 95% quý ông khắc phục được các vấn đề sinh lý, lấy lại phong độ chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc; 5% quý ông phục hồi chậm hơn từ 4 – 6 tháng do cơ thể đáp ứng dược chất kém hoặc chưa tuân thủ đúng chỉ định dùng thuốc của bác sĩ; 100% người dùng không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng thuốc.

Bên cạnh đó, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang còn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn sử dụng và để lại những phản hồi tích cực.

Chị Lương Thanh Phương (30 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Vợ chồng tôi lấy nhau đã được 3 năm nhưng chưa có con do chồng tôi bị tinh trùng yếu. Nhà tôi đã chạy chữa khắp nơi nhưng tình trạng của anh vẫn không cải thiện. May mắn được gặp đúng thầy, đúng thuốc, sau khi biết đến bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang, chồng tôi kiên trì dùng thuốc đến tháng thứ 4, hai vợ chồng vỡ oà trong nước mắt khi bác sĩ báo tim thai 4 tuần”.

Dưới đây là một số phản hồi khác của bệnh nhân về hiệu quả của bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang trên các diễn đàn:

Mãnh lực Phục dương khang giá bao nhiêu?

Mãnh lực Phục dương khang được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm thượng hạng, đạt chuẩn GACP-WHO an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bài thuốc mang đến chất lượng và công dụng tuyệt vời đã được khẳng định bởi các chuyên gia và đông đảo người bệnh. Tuy nhiên, chi phí để sử dụng bài thuốc này không hề đắt đỏ so với việc người bệnh tự mua riêng từng loại thảo dược quý về sử dụng.

Khác với các bài thuốc đại trà khác trên thị trường, bài thuốc Mãnh lực Phục dương Khang được cá nhân hóa điều trị, gia giảm các vị thuốc tùy theo thể trạng, các vấn đề sinh lý và mức độ gặp phải của từng bệnh nhân. Vì vậy, chi phí thuốc Mãnh lực Phục dương khang ở mỗi người là khác nhau.

Đối với nam giới gặp các vấn đề sinh lý nhẹ, liệu trình sử dụng thuốc ngắn thì chi phí thấp. Ngược lại, với những quý ông có tình trạng yếu sinh lý nặng, kèm theo các vấn đề như thận yếu, thận hư… hoặc các bệnh lý khác thì mức chi phí sẽ cao hơn.

Sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ trực tiếp kê đơn và thông báo rõ ràng, minh bạch về chi phí cho liệu trình thuốc để nam giới yên tâm điều trị. Ngoài ra, phí khám bệnh trực tiếp cùng bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc là 200.000 đồng/ lượt và miễn phí 100% khi bệnh nhân thăm khám online hoặc tái khám. Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn thuốc và giao thuốc tận nhà trong trường hợp bệnh nhân không thể đến trực tiếp.

Hầu hết nam giới sau khi thăm khám đều hài lòng về chất lượng, hiệu quả của bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang và dịch vụ tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Khi đến Trung tâm mua thuốc, khám bệnh, nam giới được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, không phải mất thời gian chờ đợi, xếp hàng mệt mỏi. 

Đặc biệt, Trung tâm Thuốc dân tộc ứng dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, được Bộ Y tế đánh giá là mô hình kiểu mẫu cần được nhân rộng. Nam giới được trực tiếp bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trị liệu tâm lý trước khi chữa bệnh để dễ dàng chia sẻ, tháo gỡ chướng ngại tâm lý. Đồng thời, bác sĩ sẽ đồng hành tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện đến khi sinh lý phục hồi hoàn toàn

Mãnh lực Phục dương khang mua ở đâu?

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc được trực tiếp các bác sĩ của Trung tâm kê đơn sau khi thăm khám kỹ lưỡng tình trạng bệnh và tư vấn giải pháp khắc phục cho bệnh nhân, kèm theo hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được kê đơn duy nhất bởi bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc. Chính vì vậy, để được kê đơn bài thuốc chính hãng đảm bảo hiệu quả và chất lượng, nam giới vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc theo địa chỉ sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Những lưu ý khi sử dụng Mãnh lực Phục dương khang xuân để đạt được hiệu quả tốt nhất

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc có thành phần hoàn toàn từ thảo dược quý tự nhiên, do đó cần có thời gian để các dược chất từng bước thẩm thấu và tác động vào tạng phủ và phát huy tác dụng. 

Do đó người bệnh cần có sự kiên trì theo đuổi liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất. Bù lại,bài thuốc mang lại hiệu quả lâu dài, không chỉ khắc phục tốt các vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… mà còn giúp bồi bổ sức khỏe, mang đến sự dẻo dai, sung mãn cho nam giới.

Khi sử dụng bài thuốc này, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tuyệt đối tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ về cách sử dụng, thời gian và liều lượng.
  • Sử dụng bài thuốc đều đặn hàng ngày, nên dùng vào những khung giờ cố định.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam, hạn chế ăn nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, không sử dụng các chất kích thích.
  • Có chế độ luyện tập đều đặn hàng ngày giúp nâng cao thể trạng, tốt cho quá trình phục hồi của cơ thể.
  • Theo dõi sự tiến triển của bệnh và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được điều chỉnh phác đồ phù hợp.

Để hiểu rõ hơn về Mãnh lực Phục dương khang và nhận tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh, cũng như phác đồ khắc phục hiệu quả nhất, độc giả có thể tới thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của Trung tâm Thuốc dân tộc hoặc liên hệ theo số Hotline của Trung tâm.

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TRỰC TIẾP

Bài đọc thêm: Bài thuốc Nam nổi danh giúp quý ông khỏe như mãnh hổ chốn phòng the

Ẩn

Bình luận

Bài thuốc sinh lý Mãnh lực Phục dương khang giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bình luận

  1. Hoàng Phương Diễm My says: Trả lời

    Từ hồi lấy chồng em chưa biết cảm giác lên đỉnh là gì, cứ chuẩn bị hưng phấn 1 chút thì chồng em đã xuất tinh rồi, em cảm giác rất hụt hẫng, 2 vợ chồng k hòa hợp trong chuyện chăn gối dẫn đến suốt ngày hục hặc với nhau, tâm sự với cô bạn thân thì cô ấy khuyên nên bồi bổ thực phẩm tốt cho sinh lí, đừng gây áp lực với chồng và động viên chồng thử đi khám và uống thuốc xem có cải thiện không, em tìm hiểu trên nhiều diễn đàn thì thầy cánh mày râu chia sẻ dùng thuốc Mãnh lực phục dương khang này an toàn mà ko tác dụng phụ, em cũng nằm vùng 1 thời gian rồi nhưng thấy giá hơi mắc chút nên còn lăn tăn vì ko biết hiệu quả thuốc ra sao ạ? đã ai ở đây dùng rồi có thể chia sẻ thêm cho em chút thông tin ko ?

    1. Nguyễn ngọc Truyền says: Trả lời

      Có đúng như vậy ko bạn

      1. Mua Thuy Tinh says: Trả lời

        Ox nha minh trc k sao ma tu nhien hon mot nam nay sinh ly giam han.chua ra den cho da het tien.noi that la vo chua kip cam nhan gi thi chong da xong roi the thi con lam an j nua.ma ox nha minh chi lam dc 1 cai thoi, cai thu 2 la keu met.minh boi bo qua an uong cho ox nhung chua thay cai thien.bao ox di kham thi ox cu chan chu k chiu di.chan lam ban ah.cho nen minh dang tu tim hieu thuoc cho ox dung day.thay loai nay nhieu a danh gia tot nen dang can nhac.thay chi phi thi cung hop ly

        1. thitjambong says: Trả lời

          same.hôn nhân mà sex ko hòa hợp khó tồn tại duoc, gần đây vc minh cũng dang gap trục trặc thằng nho của chồng kích thích mãi ko lên. khó lên. chồng mình đi khám uống thuốc rồi cũng thấy có cải thiện nhưng chỉ một thời gian ngắn. hiện tại thằng nhỏ lại tình trạng như cũ.ko biết các mẹ thế nào chứ mình thì nhu cầu cao ko được đáp ứng thấy rất khó chịu và ức chế.thấy bảo bài thuốc mãnh lực phục dương khang này tốt mình định mua cho chồng dùng,chi phí ko là vấn đề lớn mình chỉ quan trọng hiệu quả thôi.nhà bạn nào dùng chưa cho mình hỏi có hiêu quả không vậy?

        2. nangtho111 says: Trả lời

          Mình lấy chồng được 5 năm rồi, gần 1 năm nay thấy chồng mình xao lãng việc gần gũi vợ, sau nhiều lần gặng hỏi và thuyết phục ox đi khám thì mới biết ống ấy bị yếu các mẹ à. Nhà mình tình trạng là cả tháng vợ chồng chỉ yêu nhau dc 1 lần thôi, tháng nào nhiều thì 2. mà rất chóng vánh, chồng chỉ nhấp nhổm được mấy nhịp đã thấy ra rồi. Thật sự thấy hẫng vì mình nhu cầu cũng cao. Mà cái thuốc mãnh lực phục dương khang này mình thấy trên webtretho các mẹ cũng bàn tán xôm ra phết, có mẹ bảo chồng dùng rồi hiệu quả đó. https://www.chuyenkhoanamhoc.com/manh-luc-phuc-duong-khang-chua-xuat-tinh-som.html

          1. Thùy says:

            ô thế giống chồng mình, 1th 1 lần,hic.Mình khiêu khích nhưng ông ý cứ bơ đi nhưng cũng ngại chả dám bảo ông ý đi khám vì sợ ông ý tự ái.Mình cũng khó nói ra vì vc mình cg có 2 con rồi.Nhiều lúc hỏi
            -anh có thấy thèm ko? thì lại nói có nhưng vì sợ vợ mệt nên nhịn.
            -e đòi nhiều anh có thấy khó chịu ko?thì bảo ko rồi cũng chẳng làm j
            Thế rồi đợt này thấy ông ấy vác về cái thuốc mãnh lực phục dương khang, ổng bảo uống cho sinh lý khỏe dạo này áp lực cv nên ko chiều vợ được sợ vợ dỗi. Xong cũng bảo loại này là mấy thằng cùng công ty dùng rồi nó mách mới dám mua. Tín hiệu vui quá các mẹ ạ. Nhưng chồng mình mới dùng đc 1 tuần thôi kêu là chưa thấy thay đổi gì mình đang động viên ông ấy kiên trì, mình phải bảo “e k vội thì a vội gì” chứ mấy ông này cứ muốn ngay và luôn lấy đâu ra, thuốc đông y nó ko như mấy loại thuốc mà uống vào cái tác dụg ngay. Chia sẻ thật với các mẹ chứ có một dạo chồng mình mua rocket về dùng, mình thấy nó quảng cáo trên tv cũng nghĩ nó ok để cho chồng dùng, nhưng phải nói thế này hiệu quả công nhận là có thật nhưng lần nào biết lần đó thôi các mẹ ạ, xong đc vài lần thì chồng kêu sáng hôm sau dậy đau đầu mệt với ko thấy sướng như bình thường. Mình tìm hiểu mới biết nhiều ông cũng ham hố dùng mấy loại nhanh nhanh như này mà hại hết cả thận, có ông kêu mất luôn chức năng td vì dùng miết một thời gian dài. Nghe sợ hết hồn. May chồng mình dùng có một đợt ngắn ngày thôi là stop rồi. Cho nên về thuốc đông y kia mình chưa dám nói, còn mấy loại kiểu thuốc nhanh tốt nhất các mẹ đừng để chồng dùng chứ ko là khỏi dùng luôn đó.

          2. vu ngoc anh says:

            tinh hinh ox nha ban xai thuoc do sao roi? co het yeu sinh ly k vay. ox nha minh bi xuat tinh som cung muon mua thuoc cho ox dung ma chua can nhac dc loai nao. mong moi nguoi chia se them dum nha

          3. Thơm says:

            Có ai dùng chưa . Thuốc hiệu quả ko mọi người

          4. Anthien Thuy says:

            Chồng e năm nay 32 tuổi.đáng lý ở tuổi này phải hừng hực khí thế mà kg hiểu sao cứ mới vào cái là ra luôn.có khi e đang vuốt ve thằng nhỏ của chồng mà chồng e đã xt rồi.chị e bảo vậy có mất hứng k chứ. thật sự vc e cũng tìm kiếm cách khắc phục rồi mà vẫn chưa ra đâu vào đâu. mới đây vc e đc mách dùng thuốc mãnh lực phục dương khang của bên trung tâm thuốc dân tộc giờ chồng e uống đc gần hai chục ngày rồi chia sẻ thật với chị e là chồng e bảo có thấy người ngợm khỏe lên, ăn ngon hơn ngủ ngon hơn k còn tình trạng bị đi đái đêm nữa nhưng sinh lý thì chưa thấy có sự thay đổi, đúng thật là khi quan hệ chồng e vẫn ra rất nhanh. e cúng sốt ruột vì thuốc này vc e cũng đắn đo mãi mới quyết định mua, nhà e là lấy trc 1 tháng uống loại viên cao với 1 bình mãnh lực ngâm sẵn loại 5tr, số tiền bỏ ra k phải quá nhiều nhưng cả 2 vc đều hy vọng lắm vì nhiều người khen thuốc ở đây tốt. nay chưa thấy vấn đề sinh lý cải thiện cũng hoang mamg. k biết chồng nhà các chị e dùng chưa và thấy thế nào thì chia sẻ cho vc e với

          5. huynh thi xuan trang says:

            Ox mih xai qua hon 1 thang moi thay chuyen do khac va ox noi do tinh trang dau moi phan that lung do ban ah.khi xxx mih thay ox hung phan hon va duy tri dc thoi gian lau hon chut xiu.trc ox chi cam cu chung 2phuc la ox ra roi nhung may lan gan day cua 2 vo chong cung dc 4-5phuc do.ox mih van dang tiep tuc xai thuoc theo huong dan cua bs Nguyen thanh bao tuan.bs tu van lieu trinh ox mih la 2 cho toi 3 thang ox mih co chia se ket qua cho bs thi bs noi can kien tri them vi nhu vay la dag dap ung thuoc tot.ban oi xac dinh xai dong y thi cung tuy co dia va tinh trang sinh lý tung nguoi do.mih nghi 20 ngay la thoi gian k nhieu,vo chong ban kien tri qua mot thang nhu ox mih coi sao

          6. thư phạmkhanh says:

            Ck e củng bị xts có khi thằng nhõ đang cứng thì lại mềm.củng dùng nhiều thuốc k khõi.nhưng dùng mãnh lực phục dương khang thì rất hợp nên chỉ sau 2 tháng ck e đã lấy lại đk phong độ mỗi trận ck e duy trì tới 20p lận và e cảm thấy rất hạnh phúc vì thấy ck nhiệt tình và hưng phấn hơn trước rất nhiều mà ck e làm 2 hiệp một tối ck e k có kêu mệt và mõi như trước đâu àk đó là kết quả của nhà e chia sẽ để mn tham khảo tới nay ck e vẫn uống loại ngâm rượu ngày 2 chén con như bác sĩ hướng dẫn còn đã ngưng loại viên rồi

          7. Thùy says:

            thời gian đầu nôn quá nên thấy chậm các mẹ àh chứ giờ chồng mình dùng gần hết leieju trình 3 tháng rồi chuyện đấy của 2 vợ chồng giờ ổn lắm chồng mình đang muốn dùng thêm một liệu trình nữa ấy nhưng bs bảo k cần thiết chỉ cần dùng loại mãng lực phục dương khang ngâm rượu duy trì là đươc tại chồng mình cứ sợ dừng thuốc tình trạng lại như cũ. mình mới bảo phải dừng thì mới biết nó có thật sự hiệu quả hay k. phải k các me?

  2. Đình Tú says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi về giá thuốc Mãnh lực phục dương khang được không? tổng cộng 1 tháng là chi phí mất bao nhiêu vậy?

    1. Long DL says: Trả lời

      hồi cháu điều trị hết 3 tháng với cả cháu mua thêm cả bình rượu của TT ngâm sẵn nữa. Thuốc ở đây sẽ được bác sĩ kê đơn nên giá cả có thể khác nhau 1 chút. Mỗi tháng khoảng hơn 3tr tiền thuốc với bình rượu ngâm thì tùy loại 5tr, 10tr hoặc hơn cũng có tùy nhu cầu mà mình chọn. Nhưng đắt xắt ra miếng uống đến đâu biết đến đấy các bác ạ.

      1. Duong danh says: Trả lời

        Cho hỏi là thuốc thật sự toits k ban

  3. Nguyễn Văn Quý says: Trả lời

    Mới bước sang tuổi tứ tuổi mà thấy sức khỏe giảm sút hẳn, chuyện ấy thì ko còn mặn nồng như trước, khoảng 3 tháng gần đâyy tôi xuất hiện triệu chứng dương vật không cương cứng, mặc dù có ham muốn tình dục và vợ kích thích đủ kiểu mà chỉ cương lên đc vài phút là ỉu xìu, cho vào nhấp vài nhấp là đã xuất tinh rồi, nhìn nét mặt hụt hẫng của vợ tôi cũng cảm thấy như mình vô dụng, vợ tôi thường xuyên bồi bổ cho tôi hải sản, hàu biển, giá đỗ tôi cũng cố gắng luyện tập thể thao mà tình trạng ko cải thiện nhiều, các bạn tư vấn giúp tôi trường hợp như của tôi đã bị nặng chưa và nên uống loại nào?

    1. Khanganh28 says: Trả lời

      Anh qua trung tâm có bs chuyên khoa bắt mạch và kê thuốc cho, tùy từng trường hợp mà bs sẽ gia giảm thếm vị thuốc cho phù hợp,đấy là bs khuyên thế nhưng em lười đến khám lắm, mà đàn ông đàn ang đang tuổi sung mãn đi khám ysl sợ nhất gặp người quen, em chỉ gọi điện xong bs tư vấn rồi ship thuốc đến tận nhà cho, có hưỡng dẫn cụ thể rồi cứ thể mà làm thôi, uống đc đâu 2 tháng thấy ổn rồi té luôn chả uống nữa, gọi thì bác sĩ cũng bảo cố gắng kiên trì mà mình thì hôm nhớ hôm quên, ông nào chăm chỉ uống đều chắc vợ phục vụ mệt nghỉ.

      1. noibuon_minhem says: Trả lời

        Một liệu trình bao nhiêu tiền hả bác?ông xã em gần đây chuyện đấy thưa hẳn , cứ mỗi khi e đề cập đến chuyên đấy là ông xã e toàn lảng sang chuyên khác ,nhiều lúc 2 vợ chồng quan hệ anh ây như là miễn cướng phải làm chán lắm. Mà rất là nhah chỉ hơn phút2 phút là xong rồi trc còn đc lâu lâu độ 5 phút. E cũng tự mua cho ông xã e một số loai TPCN để bồi bổ thận mà tình hình vẫn cứ thế. Ah mà bác cho e hỏi e đến mua thuốc cho ông xã e đc không hay bắt buộc ông xã e phải trực tiếp đến khám, xin bác chia sẻ thêm cho vc e với e cám ơn bác nhiều

  4. Hồ Mây Mây says: Trả lời

    Thuốc này có bán tại các hiệu thuốc ko? giờ tôi muốn mua thì đến đâu mua cho đảm bảo vậy

    1. Phạm Thế Hùng says: Trả lời

      Bạn cứ đến thẳng trụ sở trung tâm ở b31 ngõ 70 nguyễn thị định thanh xuân hoặc 145 hoa lan, phú nhuận mà mua nếu nhà gần, vừa đảm bảo tránh hàng giả hàng nhái, chưa kể mua đủ liệu trình còn đc chiết khấu với giảm giá nữa, trước mình ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc thì thấy trong tủ ngta bầy lọ thuốc nghe tên hay hay hỏi ra anh bán thuốc quảng cáo tốt lắm, anh ý cũng dùng thấy tốt nên nhận làm đại lí phân phối, nghe hay hay cũng sẵn dạo này vợ hay kêu ca nên mình mua luôn, về nhà search mạng mới biết trụ sở chính nên uống hết thuốc mình mò đến đấy mua mới biết có cả thuốc thang ngâm rượu nữa, sắm cả combo về đc giảm giá tính ra mua rẻ hơn ở hiệu thuốc, các bác mà chỉ uống thuốc ko bỏ qua ko mua rượu ngâm thì đúng là lãng phí, trước khi lâm trận làm 1 vài chén mới thấy công dụng nâng tầm sung mãn các bác ạ, em mà nói điêu các bác cứ chặt đầu e ra, cũng giới thiệu cho mấy anh em cùng văn phòng rồi 5 ông thì đến 4 ông rưỡi phải khen nức nở.

      1. Tuan Tran says: Trả lời

        Cho mình hỏi: vọ chồng mình bị hiếm muộn, xài thuốc này có cải thiện chất lượng tinh tngf ko ah????

        1. Đoàn tt says: Trả lời

          Tôi dùng thấy rất hài lòng sinh lý cải thiện rõ rệt lắm hết xuất tinh sớm thằng nhỏ rất chi là nhậy nghĩ đến sex nó ngóc đầu lên luôn. trước rất yếu có khi cương mà lại k cứng. Bác cứ uống thuốc này và nã hàu vào. Các tinh chất trong thịt hàu biển đặc biệt là kẽm giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, hạn chế các chứng rối loạn cương dương như liệt dương, xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh rất hiệu quả. Bs khuyên tôi như vậy chia sẻ để bác tham khảo

  5. Thọ Nguyễn says: Trả lời

    Tôi ở Hà Giang lặn lội xuống HN khám thì bs kết luận là bị rối loạn cương dương, tôi cũng chạy chữa 1 thời gian đông tây y kết hợp mà không ăn thua, có phải trường hợp của tôi là bị nặng không còn thuốc chữa ko vậy mn? Tôi mới biết đến thuốc Mãnh lực phục dương khang đọc tìm hiểu về công dụng thì khá là tốt, ở xa như vậy thì TT có gửi thuốc cho mình đc ko

    1. Tai Cao Anh says: Trả lời

      Trung tâm có giao hàng toàn quốc mà, nhưng ở xa thì trung tâm ko vận chuyển rượu ngâm đâu, mình chỉ có tự mua thang về ngâm thôi, tôi thì thấy tự ngâm cũng đc mỗi tôi tính mình nóng vội chỉ muốn đc uống ngay chứ đợi vài tháng biết đến bao giờ, thế là tiện đánh con xe xuống HN vác hẳn 2 bình về uống dần

  6. Tây Môn Khánh says: Trả lời

    Mình 34 tuổi mỗi ngày mình đều tập gym và bơi lội, mới lấy vợ đc gần 1 năm thôi nhưng mỗi lần quan hệ tình dục với vợ xong mình thấy rất đau lưng và mệt mỏi, chính vì thế nên mình ko còn ham muốn gì khi gần gũi với vợ, thỉnh thoảng khi ngủ thì mình thường bị mộng tinh ướt hết quần, mình cảm thấy rất có lỗi vì ko làm vợ thỏa mãn, như vậy có phải là biểu hiện của yếu sinh lí không mọi người, mình đã thay đổi thói quen ko thức khuya, hạn chế tối đa bia rượu và mình chơi thể thao mỗi ngày nhưng tình trạng của mình cũng ko đc cải thiện, đc giới thiệu thuốc Mãnh lực phục dương khang uống vào có thể cải thiện tình hình nên rất mong đc các bạn chia sẻ để mình có động lực và niềm tin đề điều trị

    1. Ben Dola says: Trả lời

      Em 26 tuổi do từ cấp 2 thường thủ dâm nhiều và tần suất cao giờ em đc chuẩn đoán là bị chứng thận yếu vì thường xuyên bị bị đau lưng, tiểu nhiều, hoa mắt , chóng mặt, mệt mỏi mất ngủ, xuất tinh sớm. em cũng tự tìm hiểu và cảm nhận vì trước đây e rất lâu mới xt thì giờ thì chỉ dưới 3p đã xt rồi, em thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ để kéo dài thời gian yêu có cả loại uống và loại xịt , lạm dụng quá giờ cảm giác hàng họ nó ko nhạy, kích thích đủ kiểu mà ko lên….

    2. Su Bin says: Trả lời

      A E thử dùng mãnh lực phục dương khang đi.Tôi dùng đc 1 lộ trình rồi, thấy cũng ổn.Uống 4 tháng tình hình cải thiện rõ rệt ,dương vật cương lên tốt và duy trì được thời gian QH cũng phải được 15p lúc lâm trận thấy sung sức và rât hưng phấn hơn,và hơn hết k bị phụ thuộc vào thuốc,QH xong k hề có cảm giác mệt mỏi tôi đã dừng thuốc được hơn 1 năm vẫn QH bình thường (đôi lần vẫn khó lên,vợ phải kích thích lâu mới cứng được cái này thì tôi nghĩ chả tránh được người khỏe mạnh cũng còn k tránh được nữa là)trước mắt là như vậy mách ae gặp trục trặc giống như tôi thì nghiên cứu xem ntn mà dùng.giá thuốc này thì cũng hơi cao

    3. Cao Thái Bình says: Trả lời

      mình dùng thuốc Mãnh lực Phục dương khang này được 2 tháng rồi thấy cũng khả quan, kết hợp ăn ngủ điều độ, luyện tập thể thao và dùng cả thuốc hỗ trợ nữa, gần đây thời gian qhe của mình lâu hơn trước mà cảm giác nó ko bị xìu xuống nhanh như trước nữa. Bạn nào từng bị xuất tinh nhanh hay liệt dương thì tìm hiểu xem
      https://www.tapchidongy.org/manh-luc-phuc-duong-khang-bai-thuoc-sinh-ly-so-1.html

      1. Vinh Chuột says: Trả lời

        1liệu trình là bao nhiêu tiền vậy ạ

  7. Tuấn ANh says: Trả lời

    Anh em cho xin ý kiến là dùng loại nào hiệu quả ý, em thấy có loại thuốc thang, có loại thuốc hoàn tán, uống loại nào thì tốt hơn vậy

  8. BA DUY says: Trả lời

    Theo mình thì thuốc thang dạng đun sắc uống thì tốt hơn là viên, cá nhân mình cảm nhận như vậy không biết mọi người thế nào, mình bị chứng xuất tinh sớm 2-3 năm nay rồi lúc đầu cũng mua dạng viên về uống mà hơn tháng cũng ko thấy xi nhê gì cả, bác sĩ cũng bảo phải kiên trì sử dụng tầm 2-3 tháng mới hiệu quả nhưng e thì sốt ruột lắm, mọi người cũng bảo nếu uống đc thuốc thang thì hiệu quả cao hơn vì thuốc đun uống ngay sẽ tốt hơn, em đổi sang dùng dạng thuốc đun sắc thấy nó hiệu quả rõ rệt hơn

  9. Quoc Quan Pham says: Trả lời

    Các bác ơi có phải uống theo liệu trình không hay thấy ổn thì thôi, thường uống bao lâu thì hiệu quả nhỉ, mà nó có đc lâu dài không nhỡ mình ko uống nưã nó lại yếu như thường thì sao?

    1. Hau Dau says: Trả lời

      Chú cứ yên tâm anh tìm hiểu kĩ lắm rồi, thuốc Đông y của trung tâm thuốc dân tộc y tín lắm, muốn yên tâm hơn thì chú cứ đến thẳng trung tâm ý bs tư vấn cho, đợt trước anh cũng lo lắng như chú ý chỉ sợ uống vào bị phụ thuộc vào thuốc rồi sau này sợ nhất cái tình trạng trên bảo dưới không nghe, anh dùng kết hợp cả uống thuốc và rượu ngâm mãnh lực phục dương tửu nữa hiệu quả lắm nhé, anh em thử xem, mua cái thang ngâm rượu về uống cả năm không hết, mỗi ngày uống 1 vài chén thôi, thuốc thì mình uống đủ liệu trình 3 tháng là dừng, từ năm ngoái đến nay thấy ổn, nói ko ngoa chứ nhiều hôm vợ còn phải đầu hàng ý, nhưng anh em muốn cải thiện nhanh thì cung bớt rượu bia với thức khuya đi, chịu khó tập thể dục mỗi ngày tầm 30p thôi là sức khỏe cũng tốt lên nhiều đấy, từ hồi dùng Mãnh lực phục dương khang thấy mình tự tin phong độ hơn rất nhiều

      1. Long Lehuu says: Trả lời

        Em chua làm gi ma ra roi
        Co chữa dk ko ạ

    2. Trọng Phước says: Trả lời

      Em đang điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc này đây, uống thuốc được gần tháng rồi thấy cương cứng tốt hơn trước, trụ được lâu hơn

  10. Eo Chang Hy says: Trả lời

    Các ông giờ ông nào cũng rượu bia rồi bụng to, lười vận động ít chơi thể thao nên khả năng chăn gối cũng kém đi đấy, chị em thử thường xuyên cho mấy ông ý ăn hàu biển ý, nhà mình tuần ăn 1-2 lần thấy cũng cải thiện đấy

  11. Ph.Sơn says: Trả lời

    Thế cái loại cao cấp thì nó tốt hơn hả mọi người, dành cho trường hợp nặg hơn hay thế nào, tôi cũng phân vân quá, loại kia ko biết có tốt hơn ko mà thấy tốn tiền hơn rồi

  12. vương toan nam says: Trả lời

    em bị tinh trùng loãng, lấy vợ 1 năm rồi mãi vợ e chưa có thai, em thì chưa thấy vấn đề gì cần phải đi khám cả, vợ em thì rất lo lắng, cho e hỏi thuốc mãnh lực phục dương khang ngoài khả năng tăng cường sinh lí thì có làm tăng chất lượng tinh trùng không ạ?

    1. HD My says: Trả lời

      Trước khi cưới chồng mình hổi còn yêu nhau bọn mình qh thì tinh dịch của ck bắn ra ngoài loãng như nc ý, vừa trong vừa loãng xong còn vón cục nữa, mình tìm hiểu kĩ lắm rồi cho ck uống thử thuốc này, đến nửa năm sau thấy tinh dịch cảm giác nó đặc hơn rất nhiều, màu trắng đục và đặc, cũng ko đi xét nghiệm tinh dịch nên cũng ko biết có tăng lên ko nhưng cảm giác chất lương tinh trùng cải thiện nhiều đấy.

    2. Hoàng Hồng Mỵ says: Trả lời

      Chồng e uống thuốc của Trung tâm 2 tháng, hôm qua 2 vợ chồng em đi xét nghiệm tinh dịch đồ thì lượng tinh dịch có tăng lên, tỉ lệ sống và di động cũng tăng lên rất nhiều so với trước khi uống thuốc, mừng quá ạ, chúng em đang mong sớm thụ thai, đi khám xong về thấy yên tâm hẳn lên, ko biết có phải do dùng thuốc của TT ko nhưng thấy hiệu quả tốt là mừng rồi.

  13. Micheal Nam says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi khi quan hệ em thấy nhạy cảm, dễ xuất tinh, thời gian quan hệ của em trung bình chỉ 2 phút, nếu dùng bcs thì thời gian cũng đc lâu hơn chút, nhưng em rất dễ bị xuất tinh, cứ vừa cho vào là em đã muốn xuất tinh mà ko kiềm chế nổi, em chưa lấy vợ nên qh cũng ko thường xuyên lắm, tình trạng của em như vậy có phải là đang bị bệnh xuất tinh sớm hay phải theo dõi 1 thời gian dài mới kết luận đc ạ?

  14. Huy Tay says: Trả lời

    Cháu đã có gia đình.Ngày trước khi lấy vợ cháu sức khỏe khá tốt. Quan hệ vợ chồng không tệ có thể duy trì 5 đến 10 phút.Nhưng sau này có gia đình do công.việc nên cháu thường xuyên uống rượu bia và tăng.cân nhiều. Cháu vẫn muốn gần vợ n thời gian rất ngắn chỉ cần kích thích 1 chút là đã.xuất tinh.Cơ thể luôn cảm thấy mỏi mệt.Hiện nay cháu đã đi làm ở nước ngoài 2 năm nên k có điều kiện về khám .Do đi làm xa nên cháu đã thủ dâm và có thời gian thủ dâm khá nhiều.Hiện nay đã hạn chế hiện tượng thủ dâm.Cháu tham khảo trên mạng thấy trung tâm y học cổ truyền có bài thuốc mãnh lực phục dương khang. Vậy xin mọi người tư vấn cho cháu nên uống như nào để đạt hiệu quả, cháu còn đang bị dạ dày nữa bs khuyên ko nên uống rượu, thì cháu chỉ uống thuốc ko liệu có hiệu quả không ạ

    1. Anh Nakun says: Trả lời

      Theo tôi bạn nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ Tuấn ở trung tâm ý, tôi có số bác sĩ đây bạn lấy gọi cho bác nhờ bác tư vấn cho, bác nhiệt tình lắm ấy tôi gọi bác đang có bệnh nhân khám bác hẹn rảnh sẽ gọi lại mà đợi mãi ko thấy, thế mà đến chiều muộn bác gọi bảo cuối tuần đông bệnh nhân quá giờ mới rảnh đây bác tư vấn cho đến nửa tiếng đồng hồ, sau khi đc tư vấn yên tâm hơn bao nhiêu, à tôi cũng bị đau dạ dày nhưng tôi vẫn uống mỗi ngày 1 chén rượu thuốc chả sao cả, ăn no uống trc khi ngủ 1h, đấy tùy mức độ nặng nhẹ mỗi người bạn cứ gọi bs tư vấn cho yên tâm. số bác Tuấn: 0903281717.

  15. Dũng Bóng Đêm says: Trả lời

    Em biết đến thuốc này cũng do hay theo dõi VTV2, em thấy khá tin tưởng vì đây là KÊNH UY TÍN, em cũng tìm hiểu qua thành phần công dụng của thuốc thì hầu như thành phần toàn các thảo dược tốt cho sinh lí, em cũng đặt mua trên mạng để uống, thấy anh em phản hồi nên cứ nôn nóng sốt ruột muốn nhận đc thuốc nhanh để uống, ở xa bất tiện đủ đường ko mua đc loại rượu ngâm sẵn mà chỉ mua đc thang về tự ngâm thôi, thế chắc cứ dùng thuốc sau đó ngâm đc rượu mới uống sau nhỉ, muốn dùng kết hợp 2 loại 1 lúc mà mất thời gian quá

    1. Chic Le says: Trả lời

      Uống kết hợp cả 2 loại vẫn là tốt nhất, hiệu quả cao mà nhanh chóng, bạn ko có điều kiện mua được loại họ ngâm sẵn rồi thì đành làm cách đấy vậy, cứ uống thuốc trước, xong khi nào rượu được thì uống kết hợp cả 2, tầm 2 tháng là ok rượu có thể uống được rồi, lúc mua thuốc chắc bs cũng dặn đủ cả rồi chứ

    2. Dũng Bóng Đêm says: Trả lời

      Đấy em cũng muốn thế lắm ý mà giờ về ngâm cái rượu này tận 2-3 tháng mới uống đc, chả lẽ mua mấy lọ thuốc về để ngắm, muốn dùng luôn cho nóng, ny sắp bỏ đến nơi rồi có hôm nó nửa đùa nửa thật nó bảo anh bị yếu sinh lí à mà cay cú thế

  16. Phạm T. Đạt says: Trả lời

    Em bị nghiện xem phim sex và thủ dâm từ hồi 15-16 tuổi, đến nay gần chục năm rồi, giờ có bạn gái bọn em mới chỉ hôn nhau mà em đã xuất tinh rồi, có lúc bạn gái mới chạm vào dương vật đã xuất tinh, 10 lần thì đến 7-8 lần xuất tinh sớm, nhưng em thủ dâm thì vẫn lâu xuất tinh, như vậy có phải bệnh xuất tinh sớm ko ? hay do em bị hưng phấn quá? Mong đc các đàn anh chia sẻ chứ thế này chắc em ko lấy đc vợ mất

    1. Bảo Hưng Guppy says: Trả lời

      Chú còn trẻ nên bỏ thói quen thủ dâm, nên tiết chế và điều độ thôi cái gì quá cũng ko tốt, tác hại thủ dâm nhiều là bị xuất tinh sớm đấy, mà chú đang có biểu hiện của xts rồi đấy, a khuyên chú tuần hạn chế 1 lần hoặc ko thì bỏ dần đi, trước anh cũng như chú giờ khốn khổ đang phải chữa đây..

    2. Nặc danh says: Trả lời

      Xin chia sẻ câu chuyện của bản thân mình sau. Mình bị xts cách đây 5 năm rồi. Nói đúng hơn là khi qh thì thấy nhanh ra vô cùng và có khi ko đc 1 pút nào đã ra rồi. Cách đây 1 năm ko qh lần nào vì ko yêu ai. Thi thoảng thủ dâm thì thấy nhanh ra và nghĩ mình sẽ ko bh khỏi đc xts. Nhưng nửa năm nay khi có ny mình đã qh lại và ngay từ lần đầu qh với người yêu mới. Mình đã lm được gần 30p. Mình trước đấy chữa nhiều thuốc k hết cũng bi quan lắm và mặc cảm. Sau tự tìm hiểu dùng mãnh lực phục dương khang cả thuốc bổ thận, cố tinh, phục dương và thuốc ngâm rượu sau 4 tháng hết yếu sinh lý đến khi dừng thuốc phong độ ko bị giảm đi nghĩ đến làm tình là trong người nóng bừng rạo rực rất muốn được làm tình thằng nhỏ vươn cao chắc khỏe và từ khi chữa bằng đông y thấy sức khỏe tốt lên rất nhiều sáng thằng nhỏ chào cờ đều và đã tự luyện được cho mình cách kiềm chễ xuất tinh bằng bài tập kegel tự tập theo hướng dẫn ở trên mạng, nhận thấy chỉ cần keien trì là sẽ có kết quả. Mình khi bắt đầu qh thật là cũng muốn xt và hơi khó kiềm chế xt. Nhưng mình đã kiểm soát bằng cách nghỉ 1 chút giữa chừng và tâm lí ko nên tập trung vào việc qh. Hãy thả lỏng người. Làm nhịp nhàng và ko gâos gáp. Vậy là lần đầu mình gần 30p. Và nghỉ khoảng hơn 1 tiếng sau mình thử lm tiếp hiệp 2 thì lâu bao nhiêu tuỳ ý. Có điêuf mình muốn giữ sức nên mình làm gấp và vội vàng hơn. Cả tâm lí cũng muốn tập trung vào để cho nhanh ra. Tiếp những ngày sau đó mình qh và hoàn toàn kiểm soát đc cực toits việc xt. Mình vui mưngf vô cùng. Giờ ny phải thốt lên a khoẻ thật sự. Mình vui vì giờ lm ny thoả mãn chuyện đó. Và yếu tố tâm lí ảnh hưởng vô cùng nhé các ban. Hãy nói ko tuyệt đối với thue dâm. Vì nó rất nhanh xt. Và khi qh hãy thư dãn tâm lý. Ko tập trung quá. Ko áp lực. Ko lm nhanh và gấp gáp. Hãy làm nhẹ nhàng khì mà cảm thấy bắt đầu muốn xt hãy dừng lại chút. Mình đã thành công và thoát khỏi xts sau nhiều năm mà mình tưởng như ko thê khỏi. Giờ mình chiến cực tốt

      1. tín đinh says: Trả lời

        Dương vật mau xìu với ysl uoonbsg bài thuốc này kết hợp tập có khỏi không ạ

      2. dogbong1 says: Trả lời

        minh moi 26 tuoi cung choi chua toi 2phut da ra roidung thuoc nay nen dung loai nao thay co 2 loai. xin cai gia luon. cam on

      3. Lập trường says: Trả lời

        Có cần phải đến khám k. Tôi muốn mua dùng thử nhưng mà ngại khoản khám xét này quá!

  17. Quochuy Nguyen says: Trả lời

    Tôi phát hiện mình bị rối loạn cương dương 2 năm. Có đến bệnh viện nam học Hà Nội khám thì họ nói tôi bị giãn tĩnh mạch tinh 2 bên, nên họ khuyên điều trị nên tôi đã vi phẫu. Khi đó xét nghiệm thì lượng tinh trùng sống sót thì thấp hơn bình thường, với testoterol cũng thấp hơn sơ với tuổi. Hiện nay đã 26 tuồi. Sau vi phẫu tôi vẫn không thấy khả năng cương cứng không được cải thiện, có chữa theo tây y nhưng không khả quan. gần đây tôi có theo đông y đã được 4 tháng, thì thấy tình trạng cương cứng đc cải thiện nhưng thời gian ko đc lâu, cũng chỉ đc tầm 5 phút là xuất tinh, tôi cảm nhận thì cũng thấy tiến triên tốt hơn nhưng theo mọi ng có phải bệnh của tôi chuyển biến chậm ko? tôi có nên lấy thêm 1 tháng thuốc nữa về uống ko

    1. Hữu says: Trả lời

      Dùng đến 4 tháng rồi cơ à, thế thì thôi tạm dừng 1 thời gian đi, chú ý luyện tập thể thao ăn uống điều độ vào chứ cứ trông chờ vào thuốc tác dụng mà sức khỏe mình cũng ko tốt thì có thuốc gì cũng ko lại đc đâu, anh trước cũng nghĩ như chú ấy, cứ nghĩ uống thuốc vào giải quyết tất cả thế là cứ ỉ lại, sau chạy bộ đều đặn mỗi sáng mới thấy sk tinh thần nó tốt lên thì làm chuyện ấy cũng sung mãn hơn

  18. Văn Minh says: Trả lời

    Tôi 51 tuổi sức khỏe tốt và thường xuyên luyện tập thể thao, gần đây đêm tôi thường bị mất ngủ và đi tiểu đêm nhiều lần, có hôm nhiều nhất là đi tiểu 4-5 lần trong đêm, được đồng nghiệp giới thiệu đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc khám và bắt mạch thì bác sĩ kết luận chức năng thận của tôi suy yếu, bác sĩ tư vấn cho tôi sử dụng thuốc Mãnh lực phục dương khang để bổ trợ cho chứng thận yếu của tôi, tôi mua thuốc về uống thì cảm thấy cơ thể khỏe hơn rất nhiều vì đêm tôi ngủ ngon và dần dần số lần thức dậy đi tiểu lúc đêm cua tôi giảm đi rõ rệt, thời gian gần gũi với vợ tôi cũng tăng lên đáng kể, cá nhân tôi thấy bài thuốc này khá là hay và hiệu quả

    1. Phạm Văn Vinh says: Trả lời

      Bác uống bao lâu thì có tác dụng vậy, giờ bác còn sử dụng thuốc nữa ko? Tuổi anh em mình bắt đầu suy giảm chức năng gan thận rồi, thế có phải uống thường xuyên không hay cứ uống 1 liệu trình thôi

    2. Văn Minh says: Trả lời

      Tôi mới uống đc 2 tháng thôi thấy hiệu quả tốt cũng định dùng lâu dài nhưng bs khuyên uống 1 liệu trình ổn rồi thì dừng lại thôi

      1. BINHNV says: Trả lời

        Thuốc có đắt không, có dễ uống không, liệu có được lâu dài không? Tôi đang ở Tp.Hồ Chí Minh thì mua thuốc này ở đâu vậy? Cảm ơn!

    3. Chang Song Hup says: Trả lời

      cháu 20 tuổi khi nhìn hay nghĩ đến 1 chuyện sex là dương vật cương cứng nhưng ko đc lâu, khi hôn bạn gái cũng cương lên nhưng bình thường thì rất khó cương, cháu cũng đến trung tâm khám và mua thuốc hiện giờ uống đc 1 tháng rồi nhưng thấy dương vật vẫn yếu và khó cương lắm ạ

  19. Trung Phệ says: Trả lời

    Đến Trung tâm thuốc dân tộc khám có đông không mn, có cần đặt lịch khám trước không nhỉ, mình có đc chọn bs nam khám ko vậy hay vào bs nào thì khám bs đấy hả mn

    1. Chiến lee says: Trả lời

      Anh cứ gọi điện đến TT cho chắc, ngày thường thì cũng đỡ đông chứ cuối tuần đông lắm, đến khám sly mà đông đông người mình rất ngại, có lần đến 1 lần rồi về đấy, lần sau lấy quyết tâm mãi mới đến, mơi đầu ấp úng mãi chả nói đc, bác sĩ cũng cởi mở nên mình chia sẻ cũng thoải mái, giờ thì súng ống ngon lành rồi, rất may gặp đúng thầy đúng thuốc.

  20. Tuấn Uniquilo says: Trả lời

    Tôi và vợ đã mua đủ các loại thuốc từ đông y đến tây y mà tình trạng xuất tinh sớm của tôi vẫn không cải thiện được phút nào. Cứ hết thuốc là y như rằng đâu lại vào đấy, tôi vẫn không thể cầm cự quá 2 phút. Tôi đến các phòng khám thì họ tư vấn cho tôi phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tôi đến đường cùng nên đồng ý phẫu thuật. Phẫu thuật tốn cả chục triệu đồng và tôi phải kiêng khem đủ thứ. Nhưng nghĩ đến cảnh sau này có thể làm vợ mình thoả mãn, tôi cam chịu. Nhưng thật cay đắng, sau gần 2 tháng phẫu thuật rồi kiêng khem, tôi hi vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu, tôi vẫn thua trận sớm trên giường. Tôi đến phòng khám thì họ lại bảo tôi lo lắng quá rồi về từ từ sẽ khỏi. Tôi tình cờ xem đc livestream trên facebook của bs Lê Hữu Tuấn nói về xuất tinh sớm. Bác sĩ nói rất hay, tôi nghe đến đâu thấm đến đấy vì nó đúng với những gì tôi và vợ tôi đã trải qua. Bs cũng chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến bệnh, sau đó tôi tìm đến khám và chữa trị theo phương pháp của bác, ngoài uống thuốc điều trị tôi bắt đầu thay đổi bản thân, bỏ thuốc lá, hạn chế nhậu nhẹt và thức khuya.Hiện giờ sau thời gian điều trị tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và lấy lại đc phong độ, tôi cảm thấy biết ơn bác nhiều lắm. Các bạn có thể theo dõi fb của bs Tuấn tôi tháy bác thường cập nhật rất nhiều thông tin bổ ích https://www.facebook.com/BacsiLeHuuTuan/.

    1. Sevent Cường says: Trả lời

      Đúng rồi hôm e đến Ô Chợ Dừa khám là bác sĩ Tuấn khám cho, may là đàn ông với nhau nói chuyện cũng dễ mà đỡ ngại, chứ trước khi đi khám cứ nghĩ gặp bs nữ mình kể ra cũng ngại, em chỉ bị mỗi là dương vật nó ko cương cứng đc lâu, cứ đc 1 lúc cảm giác giảm hưng phấn là nó lại xìu xuống, nhiều khi cảm thây bất lực, hồi đó có biết gì đâu lên mạng bno quảng cáo mua gel về bôi, với cả uống rocket nữa. Thế là lần nào qh em cũng phải uống thuốc và sử dụng gel, ko sử dụng thì em khó mà cương cứng lên đc, em bắt đầu thấy lo vì sử dụng lâu dài bị phụ thuốc quá, may em đi khám gặp đúng thầy đúng thuốc, ko giờ chắc teo chả dùng đc ý, trung tâm này khá là uy tín, bs cũng nhiệt tình nữa.

    2. hung cuong says: Trả lời

      Em bị yếu sinh lý lâu rồi một liệu trình có khỏi không ạ?

  21. Đỗ Ninh says: Trả lời

    Tôi mới ngoài 35 mà cảm giác mỗi lần giao ban xong thấy rất mệt mỏi, đi làm về chơi với con 1 lúc thôi là 2 bố con lăn ra ngủ, vợ tôi thì tình nghi đủ kiểu là tôi cặp kè gì bên ngoài nên hờ hững với vợ, thật sự là do bị stress công việc tôi căng thẳng nhiều dẫn đến ko còn tí cảm hứng gì, vợ cũng đề cập chuyện sinh con thứ 2 như 1 lời gợi ý mà tôi cảm giác ko còn ham muốn, vợ kích thích mà thằng nhỏ cứ ỉu xìu như vậy, tôi có phải đang gặp triệu chứng yếu sinh lí không mọi người

    1. Doan Thai Ha says: Trả lời

      Trước đây qh mình lâu nhất là đc 5p, còn thường 2-3 phút đã xt rồi, nhìn vợ thất vọng mình cũng thấy ái ngại, đến lúc vợ phải nói ra phàn nàn tôi mới bắt đầu thấy có vấn đề, rất may kịp thời thay đổi, cũng chưa nặng nề lắm nên uống thuốc và điều chỉnh là mọi thứ lại ổn, sau 2 tháng sử dụng bài thuốc theo liệu trình tôi cảm thấy làm chủ đc thời gian rồi, nhưng thỉnh thoảng vẫn gặp tình trạng trên bảo dưới ko nghe, đang cao trào nó mèm oặt như bún làm mất hưng cả 2, đang tính đổi sang cái loại cao cấp xem nó có hiệu quả hơn ko

    2. Q.A says: Trả lời

      Loai cao cấp thì giá bn hả a? Em nghe loại cao cấp có vẻ công dụng mạnh hơn nên muốn uống luôn cái loại mạnh nhất ý

    3. Đài Pari says: Trả lời

      Loại cao cấp trước mình hỏi là 950k 1 hộp, tính ra 1 tháng uống đắt hơn 500k đấy, còn rượu đắt gấp đôi 4 triệu 1 bình đấy, thấy bảo nó nhiều thành phần hơn công dụng mạnh hơn, không biết đã ai dùng cả 2 loại chưa có thấy khác biệt rõ rệt ko.

  22. Dũng Beer says: Trả lời

    Em đã thủ dâm từ 13 tuổi đến giờ 20 tuổi, cũng từng nhiều lần quan hệ với bạn gái. Em đang gặp tình trạng đau lưng, nhức mỏi cơ bắp, đau thắt 2 bên bụng, bị giảm trí nhớ và tập trung, lúc nào cũng ham muốn và nghĩ về chuyện ấy, nhưng khi hành xử thì ko đc như ý muốn lắm, tình trạng của em đã phải uống thuốc để điều trị chưa? mọi người cho em lời khuyên với.

  23. MinhDuc says: Trả lời

    Minh cung giống như nhiều người bi xts rất nhanh bệnh tu khi con chua lay vo gio minh da 45 tuổi roi ,uống cũng nhiều loại thuốc roi mà ko khỏi thấy moi người Phan hoi trên này về sp mltx rất tốt minh muốn dược đã bệnh nhu moi người đa nhung ko biết sp co that su tốt nhu vay ko vi bay gio co rat nhieu thuoc qc va noi rat hay lam hinh anh ,long ghep tinh vi ma lay ve uong cha an thua gi vay minh tha thiet mong moi nguoi cung la canh benh nhu nhau neu ai uong roi thay hieu qua that thi cho minh cung nhu moinguoi mot niem tin de hy vong …xin chan thanh cam on su chia se chan thanh cua cac ban.

  24. Phong says: Trả lời

    Có ai dung hieu qua cho minh sin số Dt minh dien nhờ tu van với

  25. Phong says: Trả lời

    Sao minh k gui được binh luận ban nao cho minh Sđt được k

  26. phan van hoa says: Trả lời

    em moi lan e quan he la khoang 2-3 phut nhieu khi chua kiep dua vao da ra ma moi lan ra la ko ban tinh trung ra manh ma no giong nhu chay nuoc nho giot vay co phai e bi yeu sinh ly ko va e dung thuoc nay dc ko ai bi giong em ko tu van cho em voi

    1. Lê Văn Thủy says: Trả lời

      Tốt nhất đến khám .mà có sdt đây chú lấy mà gọi 0983684155 bs Tuấn

  27. Triển says: Trả lời

    1 phút là ra nghiền xem phim sếch và xóc chim ,với lại 25 tuổi mà vẫn bị mộng tinh tháng 3 4 lần có được coi là bệnh k a e chia sẻ thông tin dùm định dùng mãnh lực phục dương khang có nên k

  28. Bệu Phan says: Trả lời

    Em năm nay 19 tuổi sức khoẻ bt. mỗi tội em cương không được lâu, lúc gần vào lại xìu , lúc thì cứng vào đc , mang bcs vào đc đun đc lại xìu. nói chung nó không ổn định. thế chắc em bị rối loạn dương cương phải k .trước kia em có thủ dâm nhiều quá, có khi ngày nào cũng quay, lúc độc thân có ngày em quay 3 lần. giờ em biết tác hại của việc thủ dâm quá nhiều giờ em chừa 1 tháng e 1 lần chứ chưa cai hẳn. Cho em hỏi em dùng mãnh lực phục dương khang được không. Tư vấn cho em dùng thuốc với các A ơi

    1. tvhoang says: Trả lời

      chu tham khao them ben top nay xem https://drvitamin.vn/manh-luc-phuc-duong-khang-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-19684.html
      toi day cung dang nghien cuu xem hieu qua the nao. tot thi xai thu

  29. Quang says: Trả lời

    E năm nay 31 tuổi. E bị tình trạng rối loạn cương dương cách đây đã 4 năm. E đã đi khám ở bệnh viện bình dân và bv y dược nhưng lúc đầu uống thuốc thì cương tốt nhưng năm nay e cũng uống thuốc bên bv nhưng cương lại ko hết cỡ và nếu e ko dùng đến thuốc thì ko thể cương cứng dc. Cho hỏi e có bị liệt dương ko và có thể chữa khỏi dc ko. E đang rất lo vì chuyện này mà e ko tự tin để cưới vk.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?

Tin mới

Chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới – Chỉ cần dùng đúng thuốc

Thuốc Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Nên Dùng Loại Nào? Chuyên Gia Tư Vấn

Cách Xử Lý Rối Loạn Cương Dương Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Từ Thảo Dược Tự Nhiên

Rối Loạn Cương Dương “Cậu Nhỏ” Bỗng Nhiên “Hóa Bún” Và Cách Xử Lý Từ Thảo Dược

Thuốc Xử Lý Xuất Tinh Sớm Dùng Loại Nào Để Quan Hệ Lâu Ra Tự Tin “Chinh Chiến”

Bác Sĩ Nam Khoa Chỉ Cách Xử Lý Xuất Tinh Sớm Quan Hệ Lâu Ra Giữ Lửa Phòng The

Xuất Tinh Sớm “Cuộc Yêu” Chóng Tàn Và Cách Quan Hệ Lâu Hơn, Phòng The Viên Mãn

[Góc Tâm Sự] Vợ Tâm Lý Giúp Chồng Yếu Sinh Lý Lấy Lại Phong Độ Nhờ Bài Thuốc Nam

Tràn Lan Thuốc Yếu Sinh Lý – Nam Giới Nên Chọn Loại Nào Để Không Mất Tiền Oan?

Thử Đủ Thứ “Trên Trời Dưới Đất” Mà Vẫn “Yếu” – Bác Sĩ Chỉ Cách Xử Lý Yếu Sinh Lý

Ẩn